I'm in my room now, I just finished showering and I sat at my bed. I'm still thinking about Kiel said earlier.
(Flashback)
"I will court you even you like it or not" Saad niya na bahagya kong ikinagulat.
Hindi ko alam ang isasagot ko dahil never pa naman may gumawa sa akin ng ganito, Nakakapanibago.
"Are you crazy? You're courting me pero ikaw lang din pala mag dedecide, Tsk. " I rolled my eyes at him.
"Tsk, Even though I didn't say, You like it or not you will still gonna say yes." Naka ngising saad niya.
"Ang lakas naman pala ng loob mo, akala mo sasagutin kita? Mag hintay ka sa wala." Saad ko at lumabas na ng sasakyan.
Nakita kong lumabas din siya ng sasakyan at lumapit sa akin.
"I'm just kidding, okay? I'm sorry," Naka ngiti niyang saad.
"I really like you, Ash. So I'm going to court you. You like it or not, and I'm going to court you until you'd say yes to me." He said while smilinh and he hug me, tight.
"Fine," Nasabi ko nalang, Masaya at kilig ang nararamdaman ko ngayon. Hindi ko na pinansin kung nakikita ba nila Kuya na mag kayakap kami ni Kie.
Bumitaw na ako sa yakap.
"Umuwi kana, Gabi na. Baka hinahanap ka na ng parents mo Kie., " Nakangiti kong saad rito.
"I like it," Nakangiti nitong wika.
My eyebrow furrowed, "Which one?," I asked.
"The way you call me Kie, No one called me by that name, That's why I like it." He said
Napangiti naman ako.
"Ingat ka, Chat me if naka uwi kana ha? Ingat Kie, Bye!," Saad ko.
"Where is my good bye kiss?," Naka nguso niyang tanong kaya lumapit ako sakanya at hinalikan siya, Sa pisnge.
"That's for now," I said. Agad naman itong sumimangot kaya tinaasan ko siya ng kilay.
"Fine, But next time, I want it here." He pointed his lips. I nodded at him while smiling.
"So, Bye Ash! Go inside now, Before I go. I want to know you're safe before I leave." He said.
"Okay, then. I'll go inside na." Saad ko at pumasok na sa gate, kinawayan ko siya bago pumasok sa loob ng bahay.
( End of Flashback )
Argh!! What's happening to me? Dati naman noong naging kami ni Jake kinikilig din ako pero hindi ganito, The fuck! I can't handle it anymore.
"Wahhhh!!!," Tili ko at nag talukbong ng unan.
"Ash!/Princess! Are you okay? What happen?," Tanong nila Kuya na kakapasok lang ng kwarto ko.
Aish, I forgot to lock my door.
"Can you please knock first before you two enter my room," I said
"How can we knock first, We heard you shouting. Kaya agad na kami pumasok sa room mo." Saad ni Kuya Ivan.
"Okay, okay. I didn't mean it to shout, I just saw a pictures of my idol? Uh, Yeah, Right.
I saw a picture that's why I shouted." Pagsisinungaling ko sakanila.
BINABASA MO ANG
My Gangster Queen
Teen FictionBabaeng walang kinakatakutan, Babaeng walang inaatrasan, Babaeng matapang, malakas, maliksi at kung ano ano pang mga katangian na mayroon siya. Ayaw na ayaw niyang may malapit sakanya dahil ito ang kaniyang ikapapahamak o magiging kahinaan. Nagbago...