Chapter 46

17 2 0
                                    

May apat na agad sumugod sa akin kaya kumuha pa ako ng dagger na binigay sa akin noong babae kanina.

Agad kong pinataman ang isa sa braso at habang dinadama nito ang sakit ay agad ko itong sinaksak.

Napatumba na ni Lucas ang mga nakapalibot sakaniya kaya natulungan niya akong patumbahin ang tatlo.

Napatumba na namin lahat ng humarang saamin nang biglang may magsalita sa speaker.

All students please go to the field now.

All students please go to the field now.

Pumunta na kami ng field sakaling makita namin si Ash roon,.

Nakita naming halos mga students ay nandito na, nakita namin na naglalakad si Ash papunta sa amin kasama sila Tyler kaya nakahinga kami ng maluwag.

"Ate Ash," Wika ni Austin at niyakap si Ash.

"Ah." Wika ni Ash na parang nasaktan.

"Hala ayos kalang Ate? saan ka nanggaling?," Tanong ni Austin.

"I'm fine, Are you guys okay? Are you hurt?," Alalang tanong niya sa amin.

"We're okay Ash. Kami ang nagaalala saiyo dahil hindi ka namin mahanap lalo na si Boss Kiel. Nakipag bakbakan pa mahanap kalang." Wika ni Axel.

Kaya nganunot ang noo nito.

"What?! Are you okay?," Tanong ni Ash sa akin at lumapit.

"I'm okay, You're here already." Wika ko at ngumiti sakaniya, Nakahinga naman ito ng maluwag.

"Okay students. Sorry for what happen today go to your classroom and get your things, See you on Monday. Keep safe everyone." Wika ni Dean at umalis na.

"Let's go." Yaya ni Ash.

Nandito na kami sa classroom, nakita kong basa ang right shoulder ni Ash.

Lalapitan ko na sana siya ng bigla siyang tumayo

"Guys una na ako, ingat kayo." Wika nito.

"Tara na." Wika ni Collin.

Kaya sabay sabay kaming lumabas ng room at pumunta ng parking lot.








Xavier Ford POV

Napansin kong may kakaiba sa kanan na braso ni Ash, Hindi ko alam kung may nakapansin noon or ako lang.

Nang makapunta na kami ng parking lot nag usap muna sila sandali ni Kiel at nag paalam sa isa't isa.

Nang makasakay na sila sa kaniya kaniyang sasakyan, doon ko nilapitan si Ash.

Agad kong hinawakan ang right shoulder n'ya kaya napadaing ito sa sakit.

"Where did you get that bruise?," Tanong ko.

"Uhm may humarang kasi sa akin kanina nanlaban ako kaya nasugatan ako." Wika nito.

Liar, I know where did you get that.

"Nagamot na?," Tanong ko at tumango na s'ya.

"Okay, Sige. Ingat.. Una na ako." Wika ko at naglakad na paalis.

"Bye, Ingat din." Wika niya kaya nginitian ko ito.








I hope I can still see those smiles from you, I like you but kiel likes you, What I life...





Ashley Kryzzia Doxon POV

Pumunta na ako sa office ngayon para kausapin si Dean dahil sa nangyari.

My Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon