Chapter 23

19 2 0
                                    

We're still waiting for Kie and the others here.

Tsk, Why take them so long? I hate waiting.

I saw their car approaching, Bumaba na ang mga ito at dali daling lumapit sa amin.

"What the hell, Ash?! Don't you ever do that again! Baka ma aksidente ka!," Sermon ni Kie sa akin, I rolled my eyes while shrugging.

"Ang astig, Ash! Ang bilis noon ah!," Nakangiting wika ni Collin.

"Kumusta byahe Jaxon?," Natatawang tanong ni Damien.

"You guys look like you've seen a ghost." Wika ni Xavier kaya mas lalo silang natawa, Natawa na rin ako.

"Ayoko na sumakay ulit kay Ash, Gusto ko pa maranasan mag ka pamilya." Wika ni Bryan.

"Mas okay na mag commute kaysa sumabay sakaniya." Wika naman ni Axel.

"Mas nakaka takot ka pa pala mag drive kay Boss Kiel Ate Ash." Wika ni Austin.

"Tama na chika, Let's go inside na. It's getting hot in here." I stated at nag pa tiuna na.

Pumasok na kami sa mall, Ibang mall na ang pinuntahan namin dahil sa nangyare noong minsan.


Ang mall na pinasukan namin ay ang mall ko.



Pumasok na kami sa loob at binati ako ng mga guard doon.

Nag taka naman ang mga kasama ko pero hindi ko nalang pinansin, Bahala sila mamatay kaka isip.

"So, Where are we going first?," I asked them. 

Nag tinginan naman sila.

"We should go at the boutique first." Saad ko nalang dahil walang balak sumagot, Tsk.

Pag pasok namin sa loob binati nanaman ako ulit kaya taka naman tumingin sa akin ang mga kasama ko.

"Good afternoon ma'am Ashley!," Bati nila at pumasok na kami sa loob.

"Go find and get your clothes and things It's my treat. " I said, Nag hiyawana naman sila kaya napatingin ang mga tao sa amin.

"Talaga?!." Gulat nilang tanong at tumango ako.

"Ayun oh! Libre raw ni Ash!!." Sigaw naman nila kaya umiiling nalang ako at nag hanao na ng damit.

Pumunta ako sa section ng mga shorts para maghanap.

Kumuha na rin ako ng mga pair of bikini na color black, red and blue.

Itong shop na to marami siyang pag pipilian may pang beach clothes, winter clothes at iba pa.

May mga lotions din dito at kumuha narin ako ng sunblock at sunglasses. Bumili na rin ako ng mga beach dress na susuotin ko.






Nakita kong may hawak silang dalawang cart at puno iyon, huhu bye bye sa credit card ko.

Isa isa silang pumila at pang huli ako dahil ako ang mag babayad, Nakita kong two pairs of short and shirt lang ang kinuha ni Kie, What's with this guy?

Lumapit siya sa akin.



"I will pay for them." Wika nito ngunit umiling ako.

"No, I insist. I will pay them," Wika ko rito.

"Are you sure?," Tanong nito.

"Yeah, If you want to pay, Treat us lunch nalang." Wika ko at tumango naman ito.

Nilagay ko na ang mga binili ko sa counter, halos may Sari-sarili silang hawak na paper bag yung iba tatlo dalawa o isa.

"127,023.00 po lahat Miss." Wika ng cashier.

My Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon