Chapter 9

24 4 0
                                    

Lahat sila nagulat sa sinabi ko maliban kay Ash na wala paring emosyon na pinapakita,

Huli kong sinabi ang salitang 'yon no'ng panahong kasama pa namin ang kauna-unahang babaeng nag tagal sa'min.

"Do you think that will scare me Mr. Colton?," Naka ngising saad ni Ma'am

"Woooo baka Colton 'yan."

"Boss Kiel 'yan,"

"Go Boss!! Kaya mo 'yan."

Katyaw ng mga kaklase ko.

"Shut up, Section 4-D!! All of you, go to guidance now!!," Wika ni Ma'am.











Jaxon Davis POV


Malapit na kami sa D.O ng sipain ni Ashley ang pintuan na ikinagulat namin,

"Cool ka lang, Ash," Wika ni Axel, 

Pag pasok namin sa loob, Umupo kami at nag taka dahil biglang yumuko si Dean na ikinataka din ng iba,

Sa tagal namin at laging napupunta rito ngayon lang namin nakita si Dean na yumuko.

Kita kong tumingin siya kay Ashley. Bakit naman yuyuko si Dean kay Ashley? Bahala na ba ka namalikmata lang ako.

"Sit down, Section 4-D." Wika ni Dean.

"See? Hanggang dito walang manners! Dapat lang na palayasin 'yan dito sa school, walang modo!." Saad ni Ma'am.

Tumawa naman si Ashley na mala demonyo kaya napatingin kami rito.

"Oh, I'm sorry. I Just can't stop myself from laughing." Saad nito pero tumawa tawa parin.

"I can't," Saad ni Dean.

"What?! What do you mean na hindi mapapalayas 'yang babaeng 'yan dito sa school?!," Kunot noong tanong ni Ma'am.

"I can't kick her Ms. Veloso." Saad naman ni Dean.

Malakas ang kapit namin dito sa school dahil kay Liam at Boss Kiel, Isa sa mga parents nila ang President and Vice President ng school na ito.

"Why? Is it because of Mr. Colton and Mr. Santiago?" Tanong ni Ma'am.

"No," Saad ng bagong pasok na matanda.

"Mr. Miller," Saad ni Ma'am Veloso.

"It's because of Ms. Kryzzia Morgan order," Saad ni Mr. Miller.

Nakita ko naman ngumisi si Ashley na ikinataka ko.

Mag kakilala sila ni Mr. Miller? Anong koneksyon niya kay Kryzzia? Ang gulo!

Ms. Kryzzia Morgan is the owner of this school, Walang nakakakilala sakaniya kahit sila Tita Denisse (Boss Kiel Mom) never pa niyang na meet.

"What? What is her connection to Ms. Kryzzia Morgan?," Tanong ni Ma'am.

"Soon you will know it and also Ms. Kryzzia said if you didn't say sorry to section 4-D especially Ms. Doxon and Mr. Colton, you're fired," Saad ni Mr. Miller at umalis.

"It's Ms. Kryzzia order Ms. Veloso," Saad ni Dean.

Bigla naman lumuhod si Ms. Veloso at humingi ng tawad, nakita namin na umalis na ng D.O si Ash,

Gusto sana mag salita ni Ms. Veloso pero hindi nalang niya tinuloy baka tuluyan na siyang mawalan ng trabaho.

After ng nangyari, Bumalik na kami sa classroom.




***









Ashley Kryzzia Doxon POV



My Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon