Chapter 13

23 3 0
                                    

Asher Ivan Doxon POV







First POV ko to otor tenkyu.. So, Hi guys kilala niyo naman na ako 'diba? Ang pinaka gwapo sa lahat,

A/N: Kapal! Tanggalan kita ng POV e',

Joke lang otor, Labyu!.








***






Katatapos ko lang maligo at bumaba na nadatnan ko si Van na naka upo na sa dining table.

"Nasaan si Princess?," Kunot noong tanong ko rito.

"Hindi pa bumababa." Sagot niya at tumango nalang.

Kalaunan ay nakarinig na kami ng yabag sa hagdan, Sign na pababa na si Princess.

"Morning kuya si Dad?," Tanong nito sa amin.

"Maaga umalis, May aasikasuhin daw." Wika ni Evan.

Nang tignan ko si Princess,

"Anong nangyari sa'yo? Mukha kang nag drugs. Natulog ka pa ba?," Tanong ko rito.

"Natulog naman ako, Pero kaunting oras lang." Wika niya.

"Ayan sige! Nood pa." Saad ko at tinarayan naman ako.


Ang sungit talaga kahit kailan.



"Kuya, Sabay nalang ako sainyo." Wika nito.


Himala, Tinamad yata mag maneho.

"Sige, Bilisan mo na kumain diyan baka malate pa tayo." Saad ko at tumango ito.

Pag katapos namin kumain, Kinuha na namin ang aming gamit at sumakay na sa kotse. Ako na nag drive ngayon kasi tamad naman si Evan, Tsk, Kailan pa sinipag 'yan?.

Pag dating namin sa school pinark ko ang sasakyan at bababa na sana ng makitang tulog si Princess.

"Van, Gisingin mo nga 'yan." Utos ko sakaniya.

Tinapik naman nito ang pisngi ni Princess, "Princess gising na, Nandito na tayo sa school." Wika ni Evan.

Nagising naman si Princess at nag adjust muna sandali dahil sa sinag ng araw.

"Sige, Kuya. Una na ako, Bye!." Paalam nito.

"Samahan ka na namin. Kaya mo.ba?," Tanong ko.

"Kaya ko, Puyat lang ako. Wala akong sakit." Saad niya at kumaway na sa amin.

Tsk, Nood nood pa kasi ng mga koreanong 'yan, Napuyat tuloy.

Pumunta na kami sa classroom.











Liam Santiago POV








Nandito na ako sa classroom, Kumpleto na ang lahat at si Ashley nalang ang wala.

Nakita namin si Ashley na parang zombie kung mag lakad, Anong nanyari?

"Morning, Guys." Bati niya.

"Morning, Ashl— Hala?! Anong nanyari saiyo? Para kang zombie." Saad ni Collin.

"Hoy, Ash. Nag drugs ka ba? Lalim ng eyebags mo ah." Wika ni Axel

"Shut the hell up, I don't use drugs, Asshole." Wika ni Ash at umupo na sa upuan. ttumabi sakaniya si Austin,

Nakita kong nakangiti si Boss Kiel,

My Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon