Chapter 48

19 3 0
                                    

Pinuntahan ko sina Tyler para kausapin.

"As—

"It's Kryzzia, Once you call me Ashley, Start digging for your grave." Wika ko at pumasok sa Dean's office.

"Where the hell is that fucking dean?," Tanong ko.

"Hindi namin siya mahanap." Wika ni James.

"Look for him! Use your connection! Bring him to me, Alive. I'll be the one who will kill him." Wika ko.

"Siya ba ang nagsabi na ikaw ang nag turo na ang section 4-D ay ang may mapaka sa nangyari noong biyernes?," I nodded.

"As soon as possible, I want you guys to look for him. I'll give you only a day." Tumango sila.

"Tyler, Announced this," At binigay kay Tyler ang papel.

"Starting now, Clean this office. Name it to me, and this will be my office.... Now." Wika ko at lumabas na.

Pag dating ko sa section 4-E ay gulat silang tumingin sa akin.

"Anong ginagawa mo rito?," Tanong sa akin ni Mat.

"This is my section, No more questions." Wika ko at umupo na. Tila nakaramdam sila dahil sa emosyon ko kaya hindi na sila nag tanong pa.

Lumapit sa akin si Yuan at may ibinigay na itim na box.

Tinaasan ko ito ng kilay, "What is this?," Tanong ko.

"It's a gift for you, Zia! Happy birthday!," Wika nito.

Gusto ko man ngumiti pero pinigilan ko, Tumango nalang ako at kinuha ito.

"As—

"It's Kryzzia, Not Ashley. Pray for your life once you called me on that fucking name," Wika ko.

Good Morning Students. I would like to announce that today after tomorrow will be having a acquaintance party. Everyone's invited because Ms. Morgan will come. Everyone wear a black gown and black suit, Save for the date. Have a blessed day and good luck!

"Kinabukasan na agad? Ano ba iyan!," Rinig kong reklamo nila.

Hindi ko na sila pina kinggan at tinulog nalang.

***

Narinig ko ang alarm kaya lunch time na.

Lumabas na kami ng room at dumiretso sa cafeteria.

Halos na sa amin lahat ang tingin, Mali. Nasa akin lahat ang tingin.

Go on, Look at me with a disgust. Once you know who am I, If you look me the way you look at me right now, you better hide now.

Umorder na sila ng pag kain kaya umupo na ako sa upuan. Nakitak ko naman na pumasokna ang section 4-D kaya tumingin nalang ako sa ibang gawi.

Nang dumating ang pagkain namin ay kumain na ako ng may nagbuhos ng inumin sa pag kain ko.

"Macey, What are you doing?," Inis na tanong n Yuan.

"Hello, Yuan. Just a lesson for this freaking girl. Ang lakas ng loob na mag pakita pa rito." Wika nito.

Itinapon ko ang tray sa harapan ko kaya naka kuha ito ng attention.

Napa atras naman si Macey nang tumayo ako.

"Can't you see I'm eating?," Naka taas na kilay kong tanong rito.

My Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon