Chapter 16

19 2 0
                                    

Ezekiel Sebastian Colton POV





Nandito kami ngayon sa HQ, Pinaparusahan ang dapat parusahan,

Alam kong nalaman na ni Devil Queen ang nangyari ngunit hindi ako siguro kung alam na niya na sa amin nanggaling ang mga sumugod sakanyang HQ.

"What if, Devil Queen know that it's ours?," Tanong ni Xavier.

"Not possible, Queen knows everything." Liam said.

"We don't know, Just be ready. We don't know if susugod ba sila o hindi." Wika ko.

Nakaupo lang kami rito sa sofa habang umiinom ng wine.

"Lucas Contact me last time." Kai said.

"What did he said?," Tanong ni Liam.

Lucas Is our friend and classmate, But it's already 2 years ago when he left us because he said, He will study abroad.

But still, We never forget to contact each other.

"He will be back," Kai said.

"Well, That's good." Wika ko.

Lucas Morgan is One of the most powerful in our group, He is my former right hand but when he leave us, Liam took his spot to be my right hand.

"When?." I asked.

"Next week Sunday daw." Wika ni Kai at tumango ako rito.

Kaming section 4-D lang ang nakaka alam na morgan si Lucas. No one knows that he is Morgan except for us, We don't know who is his family but he mentioned that he has a younger sister, But still, We didn't know what is her name.

His life is full of mystery and also Ashley Doxon.



When Afternoon passed, Nag si uwian din kaming lahat.

I'm bored that's why I decided to go to mall.
















Ashley Kryzzia Doxon POV






It's Saturday, Natanghali ako ng gising dahil napahaba ang kwentuhan namin ni Kuya Niel last night.

I went straight to cr to take a shower, Pag katapos ko maligo bumaba na ako para kumain.

"Oh, Tanghali ka na nagising ah." Wika ni Kuya Ivan.

"Yeah, We talked Kuya Niel last night, Late na ako natulog." I said at tumango naman siya.

"Where is kuya Evan?," I asked,

"Ah, Sinamahan niya si Dad sa company. May aayusin lang sila." Wika ni Kuya.

"Is there any problem about our company?." I asked.

"I think, Wala naman." Wika ni Kuya.

"Oo nga pala, Have you meet Ms. Kryzzia Morgan?," Tanong ni Kuya na ikinagulat ko pero hindi ko nalang ipinahalata.

"No, Who is she?," Patay malisya kong tanong kay Kuya Ivan.

"She's the owner of our school," He said at tumango tango ako.

Dad said wag ko raw sabihin sakanila na ako ang may ari ng school. Hayaan ko daw na sila mismo ang maka alam.

"I think, It was just a coincidence, That her name is Kryzzia and her surname is Morgan, Your name is Kryzzia but Morgan is you middle name." Wika ni Kuya.

My Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon