CHAPTER 9

43 3 3
                                    

XEN

Bwisit! ang virgin kong katawan Ang virgin kong alindog nawala! NA-WA-LA! That crazy Boy Aish kainis! nanlumo ako sa kinatatayuan ko. Pero slight lang kasi nga may pagkadakilang OA ako paminsan-minsan.
Kasalukuyan akong naglalakad pabalik sa GYM kasama ang pervert A-Bnormal na  habang naglalakad kami papunta sa gym ay halos mamatay at gusto kong magpakain sa lupa sa sobrang hiyang dinaranas ko sa nangyari kanina pero ito namang kasama ko, cool lang  as if na parang walang nangyari kanina na parang wala siyang ginawa saken. Ganito ba talaga ang mga kalalakihan? sa tuwing may ginawang kahindik-hindik sa mga babaeng katulad ko eh parang wala lang sa kanila? aray naman pala kung ganon.

"Were here" he said na nakangiti

"I know" mataray kong sabi kakainis! lagot ako sa nanay at tatay ko pagnalaman nila na ang anak nila ay nagpahalik sa lalaking hamog.
Pero di naman nila malalaman kung hindi ko ipagsasabi diba? diba? kaya I should  stay quiet about this.

"Ok" sabi niya at na una ng maglakad sa akin.

"XEEEN" sigaw ng babaeng sa Orange papunta siya sakin. na mukang dismayado

"oh? napano ka naman?" tanong ko sakanya.

"talo yata tayo?"

"aba? malamang! at sa tono ng pananalita mong yan mukhang hindi ka pa yata sigurado ah? siguraduhin mo nga"

at nilagpasan ko siya. Pati ang taong walang ginagawang masama sakin napapagbalingan ko ng sama ng loob ko. Alangan namang ibaling ko sa lalakeng kasama ko? Baka mayaya ko pa 'tong makipagsapakan saken eh, wag na lang for sure tumba 'yan sa lakas ng kamao ko. You know, I care for him naman

"tss. Yabang"
 
napatingin ako sakanya, akala ko narinig niya yung pinag-iisip ko yun pala nakatingin siya kay Mark na super happy kasi nga nanalo sila sa basketball. Wala nga kasi ang hamog na 'to kaya natalo kami.

"Inggit ka no?" I teased.

"Ako?"

"hindi yung sapatos mo, tinatanong ko lang kasi baka naiinggit siya sa medyas ko" I joked pero kumunot lang noo nito.
Grabe! nadetention lang nawala na agad ang SENSE OF HUMOR niya, napalitan agad ng Sense of HORROR. (Ayan na oh, nagsegway na ako, comment kayo dali! havey ba?) 

"yun na yun?" siya

"ang alin?"

"yung joke mo"

"di ako nagjojoke nuh, that's not my style" I said and tinalikuran siya

Tumawa siya ng mahina kaya tinignan ko ng napakatalim na pati niyog ay mabibiyak.

"halata." sabi niya at inunahan ako sa paglalakad.

edi wow. Ang galing naman kasi niya magjoke eh! Humanda ka kapag naging waley yang mga banat mo next time makakatikim ka saken ng kahihiyan na ikaw mismo ay isusuko ang virginity- ah este katawan sa lupa.

- - - -

"Bilisan mo naman kasi. Ikaw na susunod oh!" galit na sabi ng lalakeng to

"eto na, eto na" sabi ko, at kinuha ang coin na gagamitin ko.

"Bakit kasi ito pa yung grupong sinalihan ko?" bulong niya pero rinig na rinig ko naman

"Sino ba kasi nagsabi sayo na dito ka?"

"Tumahimik ka na nga, ikaw na susunod"

"Sus! change topic. Ang sabihin mo crush mo lang talaga ako kaya andito ka at hindi mo magawang umalis. Denial kapa."

"Nag-iisip ka ba o hindi?  kung may gusto ako sayo edi sana nandun ako sa kabila at hindi dito sa team nato"

"heh! wag ka nga. Gusto mo lang kasi na makasama ako. Huwag na magdeny Ton-ton" pang-aasar mo. Ton-ton talaga? nakakatawa naman ang pangalan na naisip ko para sa kanya o baka ako lang talaga natawa?

"ton-ton ka diyan. Umalis ka nga sa harap ko" pagtatabuyan niya sa akin. Napatawa na lang ako sa reaksyon niya. Pikon talaga ang isang 'to kahit kelan.

"Galingan mo" walang gana niyang sabi

"uy oh! chinicheer niya ako. Crush mo talaga ako nuh? you don't need to remind me ton-ton *wink*"  sinagad ko na ang pang-aasar sa kanya. Namula siya at napaiwas ng tingin. Gusto kong matawa sa reaction niya kaya lang pinipigilan ko baka masapak pa ako niyan. Mukhang nakakaenjoy 'tong ginagawa ko ah.

Krypton's P.O.V

Bwisit na babaeng 'yan, kanina pa ako namumula sa mga pinagagawa niya saken. Huwag niyong sabihin na kinikilig ako! Hindi ako kikiligin sa pinagsasabi ng babaeng 'yan. Nandidiri ako.

"uy! namumula siya. Kinikilig ka ano?" sabay tawa naman niya. Imbis na pansinin ko eh inakbayan ko siya na medyo sinasakal na rin. Pero hindi 'yan masakit gentleman rin naman ako kahit papano

"aray!" inda niya at pilit kinukuha ang braso ko sa leeg niya

"Isa pa, napipikon na ako. Kung gusto mong umuwi sa bahay niyo na virgin pa pwes itigil mo na 'yan" pagbabanta ko sakanya

"oo na, hindi ka naman kasi mabiro eh"
at inirapan niya ako.

"good dog"

Xen's P.O.V

 "good dog"
then he patted my head. Tanga neto nagmukha pa talaga akong aso sa harap niya.

Piko na ang gaganaping game, kaya naghahanda na ako. Kalaban ko si Fan na naghahanda na rin.

Nagsimula na ang game at inihagis ni Fan yung coin niya, ang galing naman ng babaeng to sa paglalaro ng piko eh ako naman tuta lang. Kainis! talo na naman kami kapag nagkaganito.

*after a couple of minutes*

edi wow! talo na talaga kami. Loko 'tong si Krypton, imbes na ipagcheer ako eh pinagtawanan pa. Papatunayan ko sayo na magaling ako sa larong 'to, kaya kong makapalarong pambansa dahil sa piko. Kapag nanalo ako humanda ka saken kapag nakabalik ako diyan.

"hay! kelangan ko manalo! Fan naman eh, magpatalo ka nga" sabi ko dito at pinagtawanan lang niya ako

"hoy Xen-xen!" napalingon ako sa sumigaw, at ew! kadiri tinawag ako ng hamog na si Krypton sa pangalang yun? aba nakikigaya na rin siya.

"yes ton-ton?" pasweet kong sabi kaya napuno ng hiyawan at kantyawan sa stadium.  Namula naman ang loko, ano ka ngayon ha?

"Tandaan mo na kapag hindi ka nanalo diyan walang TAYO. Kapag natalo ka hindi mo maririnig ang matamis kong OO kaya pagsikapan mo"

Nanikip ang tenga ko sa narinig ko. Aba! ginawa niya pa akong manliligaw niya sa lagay na 'to? Walang hiya  talaga ang lalakeng 'to.

"Huwag ka naman ganyan ton-ton. Alam ko na kahit matalo ako ganon pa din na NAGKAKANDARAPA KA SA ISANG TULAD KO" I winked at super pula na ng mukha niya. Nakakatawa ka Krypton! shyete ka, parang gusto kong tumawa sa lagay na 'to

"ang kapal mo babe, pero sige pagbibigyan kita" then he winked at lahat ng mga students ay nagsigawan na. Hindi na tuloy ako nakapagconcentrate kaya hindi ako nakapaglaro ng maayos.

Ang daya naman ni Fan, alam niyang nagkikipagbatohan pa ako ng kaplastikan sa lalakeng 'yon tapos siya naman tira ng tira. Akala ko ba friendly match lang ang gagawin naming dalawa?

*muah*

I was shocked when someone kissed my lips at langyang buhay to oh si Krypton pala gumawa nun. My face turns to red, I can feel the heat on my face that's why I covered it using my hands. Nakakahiya itong isa naman nakangisi pa.

"Motivation ko na 'yan sayo. Galingan mo babe" He patted my shoulder at umalis na.

That Crazy Boy (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon