CHAPTER 13
(Grey and Nicka. Bagong mga characters 'yan na ipapasok ko mamaya. :))
*fast-forward ng ilang weeks*
XEN'S P.O.V
"ano ba naman 'yan! bilisan mo naman Xen!" dabog na sabi ni Krypton habang naghihintay sa labas ng kwarto ko.
"Oo na, sandali na lang 'to" mahinahon kong sabi habang nag-aayos.
Ano bang isusout ko? siyempre pang beach attire pero what I mean is what kind of style. Sexy and Hot image, innocent or yung pang cutie patootie na pasweet? Teka lang naman bakit ako nagpapaganda para sa kanya? hindi naman ako siguro halatang conscious sa sarili nu? hindi siya ang pinapagandahan ko yung mga boys dun sa beach. Ito na lang siguro yung Roar like a tiger hotness and sexy image para naman makabingwit ako ng mga pogi at may malalakeng junjun.. hahaha ang manyak ko.
Magbe-beach kami ngayon ni Krypton. Tama ang nabasa niyo KAMI lang.. makakascore ako neto. hihihi Tamang-tama kasi ang init ngayon. Kanina pa naghihintay saken 'yan sa labas ng kwarto ko almost two hours na yata akong nag-aayos ng mga gamit kong dadalhin. Ayoko kasi siyang papasukin ng kwarto ko eh sa ang kalat atsaka baka matemp pa ako na ALAM NIYO NA....
Lumabas na ako ng kwarto at nakita ko siyang nakatayo sa tapat ng pinto ko. Ang gwapo ng boyfriend ko kahit naka six-pocket sohorts siya and white v-necked shirt. Biglang naging toud sa harapan ko tapos namula, ang sexy ko kasi. ahihihi ang lande-landeh ko ano? third year pa lang ako pero kung makalande parang ang layo sa edad eh.
"magbihis ka" he commanded. Tapos tinulak ako papasok ng kwarto
teka ok naman sout ko ha? Ang sexy ko nga eh
"bihis! hindi ka sexy ang panget mo diyan"
tulak parin siya ng tulak saken
"grabe ka naman! akala ko ba nagmamadali ka? payagan mo na ko sa ganitong image please." I begged and pout my lips. Papacute lang malay mo gumana sa kanya. Pero failed eh pinandilatan lang ako ng mata nakakatakot naman.
"magbibihis ka o ako mismo gagawa niyan para sayo?" he smirked pero nakakatakot parin siyang tingnan.
"oo na"
——
"better, tara?" he asked and pulled me closer to him, at dahil malandi ako kinilig ako agad. ahihihi
"you look more beautiful, don't wear those clothes again. Manyakin ka pa ng iba diyan mamaya" he smiled at me then kissed my forehead namula naman ako sa pinagagawa niya
"ako nga nirerespeto ka tapos sila hindi?"
Natouch naman ako sa sinabi niya may natitira pa palang gantong lalake.
Nagpaalam na ako kela mama at papa at pagkalabas namin ng bahay nagulat ako nang tumambad sa harap ko ang pagmumukha nila Fan, Lithium, at ang tropa niya na kakarating lang raw mula KOREA na si Grey at Milliton. Kahapon ko lang sila nakilala kasi kahapon lang din nagsipasokan ang mga 'yan.
Kumaway naman sila sa amin and we waved back, ang guguwapo nila Milliton at Grey pero wala man lang chicks na mga kasama.
"akala ko ba tayo lang?" bulong ko kay Krypton.
"akala ko rin nga eh, hayaan mo na" sabi niya at lumapit kami sa kanila. Nagulat naman ako kasi may nagsulputan ring babae sa tabi nila Milliton ito na siguro mga chicks nila
" gf ko si Mielle" pakilala ni Milliton samin bagay sila lalo na kapag pinagsama ang name nila na MIELLITON ahaha ok waley.
"Hello I'm Mielle" nakipagshake hands at nag smile kami sa gf niya na super cute na maganda, basta hindi nakakaumay ang pagmumukha niya. Nakakainsecure tuloy. Naramdaman ko naman na inakbayan ako ni Krypton at binulungan
BINABASA MO ANG
That Crazy Boy (Editing)
Teen FictionHindi mahilig si Xen sa subject na chemistry kaya ganun na lang ang pagtataka niya kung bakit na-enroll siya sa Periodic Table University. Hindi rin siya mahilig tumambay sa laboratory pero may lalaking nagbigay ng chemical reaction sa puso niyang...