CHAPTER 24
MAJ'S P.O.V
"Thanks babe, muah!"
"Welcome baby, isa pa oh sige na."
"Hahahah. Tama na nakakarami kana."
*Wooosh~*
"Z-Zeon!"
*Woosh~*
"Maj! Please. Please sa'kin ka na lang ulit oh. I love you. Bumalik ka na." He cried while hugging my hips.
"No! Tapos na tayo."
"HINDI, at sino ipagpapalit mo sa'kin? Yang lalakeng 'yan?!"
"Oo, so stop it."
"No. Maj please, I still love you don't leave me. Promise gagawin ko lahat. Lahat-lahat."
"No! I said we're over."
*woosh~*
"Shut-up! Subukan mo lang at baka magsisi kang ginawa mo 'yon. You know what, you're not the Maj that I've known for how many years. Nag-iba ka na and that makes me hate you."
"Please don't tell me that. Zeon please, I still love you. Tayo na lang ulit please and I know you felt the same way for me too, right? Right Ze?"
"I don't love you anymore. Xen already owned my heart."
"NO! NO! YOU ARE MINE! SUBUKAN MONG TALIKURAN AKO AT IWAN. SINISIGURADO KONG TATALON AKO AT MAGPAPAKAMATAY!"
"Maj! You're insane! Bumaba ka diyan at mag-usap tayo."
"NO! AYOKO! I WANT YOU BACK ZE! YOU'RE MINE FROM THE BEGINNING AND YOU'RE STILL BE MINE TILL THE END. KUNG HINDI MAGIGING TAYO ULIT ANO PANG SAYSAY NG BUHAY KO? TATAPUSIN KO NA LANG."
*woooosh~*
"Immmmp! No! No!"
"Maj! Wake up! Nananaghinip ka lang. Shhh... don't cry I'm here." Tinabihan ako ni Zeon at niyakap, namamawis ako at parang pagod na pagod. Umiiyak ako ngayon. Bakit? Bakit ko napapanaghinipan ang mga nakaraan at 'yung kahapon?
"Z-ze. I'm so sorry." I apologized while crying.
"Shhh." He patted my head and hugged me so tight.
I really want my Zeon back. Gagawin ko ang lahat para makuha ko siya. I know na desperada ako pero mahal na mahal ko si Zeon at ikamamatay ko kapag hindi ko makuha na bumalik siya sa'kin.
BINABASA MO ANG
That Crazy Boy (Editing)
Teen FictionHindi mahilig si Xen sa subject na chemistry kaya ganun na lang ang pagtataka niya kung bakit na-enroll siya sa Periodic Table University. Hindi rin siya mahilig tumambay sa laboratory pero may lalaking nagbigay ng chemical reaction sa puso niyang...