CHAPTER 26

24 2 0
                                    

CHAPTER 26


XEN'S P.O.V


"Ma! Ano ba. Wag mo ko wisikan ng tubig matutulog pa ako." 


"Limang minuto pa please"


Hindi parin nagpapatinag panay parin wisik niya ng tubig sa mukha ko.


"Isa! Ma naman kasi!" 


"Anong Ma? Bumangon ka na." Napamulat ako ng wala sa oras sa nainig kong bilugin at malaking boses. Nang makita ko kung sino ang nasa harap ko nakita kong isang malaking mama.


"MOI?!" 


"Aha! Tara na!" Si Moi nga! Nandito na siya at hindi ako nagkakamaling siya 'to. Ang first crush ko nang maliliit pa kami. Ang lalakeng ninakawan ko ng boxers dahil sa sobrang pagkacrush ko at ang lalakeng ninikawan ko ng first kiss. Ayoko ko ng maalala ulit 'to. Nakakahiya na kapag malalaki na kayo.


"Ano pang tinutunganga no diyan? Bangon na." Hinila niya ako mula sa kama at sumakay ako sa likod niya. Bumabalik na naman ang alala ko noong bata pa kami na sobrang close.


"Bumigat ka na bata." 


"Hindi ah! Magaan ako tsaka hindi na ako bata!" Pangongontra ko tapos sinasabunutan ko siya. 


"Oo na. Kain na tayo may pasok pa." Ano? Napababa ako sa pagkakaangkas sa kanya. Anong papasok?


"Teka? Anong may pasok?" 


"Oo, may pasok. Hindi ba nasabi sayo ni tita na dito na ako papasok?" Nagtataka niyang tanong. Akala ko pa naman hindi na matutuloy 'yun?


"Nasabi, tsk! Anong section mo?" Sana hindi kami magkaklase. 


"Section Boron. Section 2" Tsk! Kahit kelan talaga mas mataas ang IQ niya kesa sa'kin. Kakainis naman kahit ngayong high school na kami talo niya parin ako.


"Edi ikaw na. Tara na nga!" Hinila ko na siya para kumain. Nagugutom narin naman kasi ako eh. 


*Gieokhae bokdoeseo tteodeulda gachi honnadeon uri dul

Beolseomyeonseodo wae geurido jeulgeowonneunji arasseo

Geunal ihuro (yeah yeah) urin neul (yeah yeah)

Ssangdungi byeoljaricheoreom neon na naneun neoyeosseo*


"Sino yang tumatawag? Boyfriend mo?" Tanong niya sa'kin. Nginitian ko lang naman siya. Ewan kong sino 'tong tumatawag. Baka si Krypton nga. 


"Hello?"


MAJ'S P.O.V


"Hello... told ya! Are you there?.... Good then let's star now."


That Crazy Boy (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon