Xen
Kawawa naman kami ngayon. We did not won last intrams, hindi na tuloy namin napanatili na maging defending champion malamang talo eh.
Habang naglalaro pala kami kahapon eh may BET palang ginawa ang mga loko. Kapag natalo daw sila Fan papayag daw silang maging alalay namin ni Krypton at kapag kami naman daw ang natalo eh magdedate kami ni Krypton.
"Ano?! ayoko! hinding-hindi ako makikipagdate sa panget na 'yan!" pagtutol ko sa mga kalokohan nila.
"asus! kunwari ayaw pa niya pero deep inside halos himatayin na 'yan sa kilig. Amin-amin naman diyan" pang-aasar sa akin ni Krypton. 'Yung dalawa naman nagtatawanan lang.,
"Anong ako? asa! baka naman ikaw? kasi nga crush mo ako diba. So ikaw ang kinikilig sa ating dalawa." I said with conviction.
"ang kapal" siya.
"ik--" bago ko pa matuloy eh hinarang na ako ni Fan. Bastos naman neto.
"Wala ng atrasan 'to kaya dapat pumayag na kayo." Fan
"At baket naman?" mataray kong tanong
"kasi nanalo kami. So dapat iapply ang sportmanship" Lithium.
"Magdate kayo ah!" nakadurong kamay na sabi samin ni Fan habang paalis na sila ni Lithium. Napansin ko lang na palaging magkasama ang dalawang 'yon? may something na siguro. hmmmm?
Krypton's P.O.V
"oh? anong tinitingin-tingin mo diyan?" tanong niya. Kung makatanong naman 'to akala mo kagandahan.
"baket masama?" tanong ko
"oo! lalo pa't alam kong crush mo ako!" anak ng kakapalan naman 'tong babaeng 'to! kasing kapal ng fifty shades na libro ang pagmumukha niya.
"grabe. Puro kalyo na siguro 'yang pagmumukha mo 'no?"
"baket?" siya
"ang kapal eh!" sabi ko sabay lakad palayo sakanya.
Ok na sana eh. Maganda naman kahit papano, may curves 'yung katawan, maganda ang mga mata, matangos ang ilong, shiny hair pero ang kapal-kapal ng pagmumukha."date tayo!" alok niya
Napalingon naman ako sakanya. Ano naman kayang trip ng babaeng 'to?
Kung makaaya sa akin akala mo naman siya magbabayad ng kakainin at pamasahe namin? malamang ako 'yon kasi nga ako ang lalake. Uutakan pako neto eh."ayoko. Ayoko sa mga panget na tulad mo" nagpatuloy ako sa paglalakad.
"kapag tumanggi ka it means love mo ako, kapag pumayag ka it means love na love mo ako. Ano game?" siya. Adik ba 'to?
"eh kung gahasain kita ngayon? ano ako?" nakangisi kong tanong sa kanya.
"siyempre rapist. Tanga ka ba?"
Wala na! ayoko nang makipag bangayan sa babaeng 'to.
Xen's P.O.V
"Ano? ayaw mo? parang pinalagpas mo rin ang pagkakataon" sabi ko. Patuloy parin pang-aasar ko sakanya. Ang saya lang kasi naiinis na talaga siya.
"Tumahik ka" sabi niya. Nagbabanta na 'yong tono niya. Para namang matatakot ako
"date na tayo kasi!" pamimilit ko. Gaganti lang ako sa mga araw na ako pinagtitripan mo.
"shut up! or else" he said with warning tone in his voice.
"yeyeye.. da--"
He cut me off, he covered my mouth through his lips. My eyes open wide when he kissed me passionately. I pushed him towards me to deepen the kiss. I immidiately response to his kisses while his caressing my back. Sheet! his tounge licked my lower lip.
BINABASA MO ANG
That Crazy Boy (Editing)
Teen FictionHindi mahilig si Xen sa subject na chemistry kaya ganun na lang ang pagtataka niya kung bakit na-enroll siya sa Periodic Table University. Hindi rin siya mahilig tumambay sa laboratory pero may lalaking nagbigay ng chemical reaction sa puso niyang...