Hôm sau đúng như lời La cha đã nói, La Vĩnh hắn đem sính lễ tới nhà nàng để dạm hỏi. Trên đường đi nhiều người tò mò nhìn làm hắn vô cùng hưng phấn. Khuôn mặt La Vĩnh phải nói là rất tầm thường, không nhìn ra là con nhà giàu. Màu da ngâm, trên mặt còn có nốt ruồi vô cùng xấu xí.
Lệ Sa một mình trong phòng đã sớm đóng kín cửa làm bên ngoài không thể nào vào được, ông hội đồng đi đến gõ mấy lần nhưng không ai mở liền một phen tức giận đến đỏ mặt.
"Lệ Sa cha đã bảo với mày rồi, bây giờ nếu mày còn không mở cửa thì cha sẽ dùng biện pháp mạnh"
Bên trong vẫn im thin thít, ông hội đồng liền biết lời nói không thể nào khuyên nhủ nàng. Liền sai ba, bốn tên đầy tớ lực lưỡng tới đập nát cánh cửa.
"Cha...cha con xin cha mà, con không muốn cùng người con không yêu cưới" Lệ Sa quỳ rạp xuống đất vừa khóc vừa nói.
"Lệ Sa con tha lỗi cho cha, cha hết cách rồi. Không lẽ con muốn nhìn danh tiếng của nhà ta bao đời nay sụp đổ..?" Ông hội đồng đỡ nàng dậy dùng lời ngon ngọt để dỗ dành.
"Vậy con hỏi cha, cha có thương con không?" Lệ Sa nhìn vào mắt ông Lạp rồi nói.
"Con là đứa con duy nhất của ta, không thương con thì ta thương ai?" Ông Lạp xoa đầu Lệ Sa trả lời.
"Cha nói cha thương con mà hết lần này tới lần khác ép con là sao hả cha?" Lệ Sa nói không kiềm chế nổi mà lệ lại bắt đầu tuôn.
Ông hội đồng lần này không trả lời Lệ Sa mà quay đi. Không quên bồi thêm một câu
"Thằng Phú đem cô hai trói lại, cưới xong liền mở"
"CHA....CHA.." Lệ Sa cố gắng gọi cha mình nhưng ông không hề quay lại nhìn cô một cái. Tâm Lệ Sa như có một vết dao cứa vào. Người cha mà cô kính yêu đây sao. Đến cuối cùng ông cũng nhẫn tâm mà vứt bỏ cô.
"Cô hai, con đắc tội rồi" Thằng Phú nói rồi cùng hai, ba tên đầy tớ đè Lệ Sa ra trói lại.
.
.
.
Ông hội đồng bước ra phía trước nhà để tiếp đãi La Vĩnh. Bên ngoài liền đông đúc người tới xem. Sau khi đưa sính lễ xong, hắn liền nôn nóng mà xin cưới luôn. Thế là Lệ Sa liền trở thành mợ hai trong chớp mắt."Cậu hai, đây là chỉ thị của ông. Con phải kêu con Quế vào trong giúp mợ hai chút việc" Thằng Phú nói rồi lớn giọng kêu con Quế đi vào.
"Mợ hai khổ cho mợ rồi" Con Quế nói rồi mở trói hai tay cho Lệ Sa.
Lệ Sa không đáp lại con Quế mà lẳng lặng nhìn vào hư không hồi lâu cho đến khi La Vĩnh đi vào.
Hắn thấy dung nhan của nàng liền nhịn không nổi mà của quý đã sớm dựng đứng. Hồi nhỏ không ai chơi liền quấn nàng không ngờ lại là một mối ngon như vậy."Lệ Sa...." Hắn nhu tình gọi một tiếng.
"Cậu hai chúng ta chưa thân thiết tới mức đó đâu" Lệ Sa cuối cùng cũng nhìn hắn mà trả lời.
Hắn cũng biết nàng chưa quen cuối cùng cũng thay đổi cách xưng hô.
"Mợ hai chúng ta làm nóng người chút chứ?" La Vĩnh nói xong liền đè Lệ Sa xuống giường, tay bắt đầu sờ loạn trên người nàng.
*chát*
Cái tát vang lên, hắn mở to hai mắt nhìn Lệ Sa. Từ xưa giờ không ai dám đánh hắn vậy mà con đàn bà này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Cô Hai Sủng Vợ Ngốc
FanfictionTình yêu xuất phát từ hai bên. Cậu hai tôi chưa từng yêu cậu, dù đây là trái luân thường đạo lý nhưng tôi yêu em ấy. . . . Kim Trí Tú hai cứ mãi theo đuổi một người mà không bao giờ nhìn lại phía sau hai, em vẫn ở đây chờ hai mà! Truyện được cam kết...