Ngôi làng nọ cách Sài Thành không xa liền có cô gái vô cùng xinh đẹp, mĩ lệ đến động lòng người. Nhưng thật đáng tiếc nàng lại là kẻ ngốc.
Nhiều năm về trước Phác Thái Anh được nhiều chàng công tử giàu sang đến dạm hỏi nàng, một mực đều bị cha Phác từ chối do còn nhỏ. Nhưng một tên trong đó liền không cam lòng, cảm thấy tự tôn của mình bị sỉ nhục bởi một tên tá điền.
Song đến đêm hôm đó hắn liền bắt nàng để cưỡng bức. Hắn ôm Thái Anh không kiêng dè hôn hít ở hõm cổ nàng. Nhưng chẳng may Phác Thái Anh khi bị hắn đẩy xuống đất đầu liền đập vào tảng đá. Thấy máu từ đầu nàng hắn chẳng kịp làm gì liền cuống cuồng chạy mất. Do hắn là công tử nhà giàu nên cha Phác cũng chẳng thể làm gì để đòi lại công bằng cho con gái mình.
Sau lần va đập tâm trí Phác Thái Anh như trẻ con. Vì nhà không có tiền nên cha Phác cũng không thể mời thầy thuốc về để chữa trị kịp thời cho nàng. Cứ thế nhiều năm sau cũng chẳng thấy ai đến hỏi cưới nàng nữa. Nhưng rồi điều gì đến cũng đến, cái ngày cô hai Trí Tú chuyển đến làng liền nhìn trúng Thái Anh, một mực muốn truy nàng về làm vợ.
Tuy bên ngoài không ai nói gì về việc này, nhưng ở sau lưng liền là những lời phỉ báng Trí Tú. Cha Phác cũng không chấp nhận sính lễ của Trí Tú đưa tới, tối đó liền nói Thái Anh không được thân mật cùng nữ nhân, còn phải cách xa Trí Tú ra. Thái Anh nghe cái hiểu cái không liền mỗi lần gặp Trí Tú là nàng chạy như gặp cướp.
"Thái Anh, em đứng lại cho tôi...!" Trí Tú đuổi theo nàng sớm đã mệt lã người.
Nàng họ Phác cũng không còn sức chạy nữa mà trực tiếp lăn vào gốc cây núp.
"Thái Anh tàng hình rồi, không ai thấy, không ai thấy Thái Anh hết..." Thái Anh cầm trên tay hai nhánh cây che mặt mình lại rồi một mình lẩm bẩm."Thái Anh.....hahaha em đang làm gì vậy?" Trí Tú nhìn nàng núp không khỏi phì cười một cái.
Nhìn thấy người nọ cười Thái Anh tức đỏ bừng mặt, nàng lấy hai nhánh cây trực tiếp ném thẳng vào người trước mặt giọng nói trong trẻo liền cất lên.
"Không được nhìn thấy Thái Anh, Trí Tú là người xấu, cha không cho chơi cùng."
"Thái Anh, người ta thương em muốn cưới em về làm vợ mà. Trí Tú không phải người xấu như cha em nói đâu" Trí Tú ôm lấy người nọ mũi đặt nơi hõm cổ hít vào hương thơm bao ngày nhung nhớ.
Thái Anh vẫy vùng đẩy mạnh người đang ôm mình ra khiến người kia đang hưởng thụ liền một phen tức giận nhưng rồi Thái Anh sợ sệt lên tiếng.
"Không muốn....không muốn Thái Anh sợ..không được chạm vào Thái Anh" nói rồi nàng chạy mất để kẻ ở lại như mất hồn nhìn theo phía nàng đi mà âm thầm cười.
"Phác Thái Anh tôi nhất định phải có được em. Thứ tôi không có được thì nhất định cũng phải có được" nói rồi Trí Tú hai tay nắm chặt thành quyền liền quay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Cô Hai Sủng Vợ Ngốc
FanfictionTình yêu xuất phát từ hai bên. Cậu hai tôi chưa từng yêu cậu, dù đây là trái luân thường đạo lý nhưng tôi yêu em ấy. . . . Kim Trí Tú hai cứ mãi theo đuổi một người mà không bao giờ nhìn lại phía sau hai, em vẫn ở đây chờ hai mà! Truyện được cam kết...