Như mọi buổi sáng bình thường, ông Lạp vẫn còn ung dung xử lý giấy nợ của bọn tá điền thì từ xa nhà nghe tiếng la hét đập đồ. Ông nhíu mày cứ tưởng Lệ Sa lại bắt đầu làm loạn liền kêu.
"Bây đâu bắt con Lệ Sa nhốt vào phòng cho ông, chừng nào nó chịu chấp nhận cậu hai thì mới mở"
Nghe tiếng ông hội đồng thằng đầy tớ liền lật đật chạy vào.
"Dạ thưa ông, từ sáng sớm cậu hai đã không thấy cô hai cậu liền làm loạn trong nhà"
"Cái gì, tụi bây trông nó thế nào mà để nó trốn. Tụi bây không tìm được nó về thì đừng hòng lấy một đồng tiền nào từ ông"
Nói rồi ông đập cuốn sách xuống bàn, thằng đầy tớ thấy thế thì xanh mặt liền chạy ra ngoài thông báo cho bọn người làm.
"La Vĩnh, đừng có làm loạn nữa cha biết con thương Lệ Sa. Dù có phải làm cách gì thì con yên tâm cha sẽ khiến nó sẽ thuộc về con"
Ông Lạp từ phía xa nói vọng đến. Thấy ông xuất hiện hắn liền bắt đầu giả vờ khóc lóc kể lể."Cha, cha Lệ Sa bỏ con đi rồi. Nếu người ngoài biết được còn gì mặt mũi của con nữa"
Ông nghe hắn nói khuôn mặt lặp tức nhăn lại vì tức giận Lạp Lệ Sa nếu mày đã không chừa mặt mũi cho người cha này thì đừng trách tao độc ác. Đúng là mẹ nào con nấy.
Ông không trả lời hắn mà trực tiếp đi về phòng. Thấy ông Lạp tức giận hắn liền nở nụ cười đúng là ông già ngu, chỉ vài lời thôi cũng đủ làm ông ta tức điên lên.
----------------
Lệ Sa tỉnh ngủ nhìn qua bên cạnh không thấy ai liền bước xuống tìm kiếm. Lệ Sa vừa đi vừa dụi mắt liền thấy người đẹp đang nhóm củi.
"Thái Anh, em biết nấu ăn sao?"
"Dạ tiểu Anh rất giỏi đó đừng có coi thường tiểu Anh nha"
Lệ Sa nghe nàng nói liền phì cười, người con gái này sao lại có thể dễ thương đến thế. Cô liền bước lại gần cầm lấy nhánh củi đang cháy đỏ rực trong tay Thái Anh.
"Để đó tôi nhóm lửa cho, em ra ngoài ngồi đợi đi xíu nữa sẽ có cháo"
"Tiểu Anh nghe rồi" nói rồi Thái Anh liền lon ton chạy đến bàn gỗ ngồi"
Sau nữa giờ Lệ Sa liền bưng hai tô cháo nóng hổi ra phía trước, vừa đặt xuống liền lấy tay vịnh lấy vành tai cho bớt nóng.
Thái Anh ngước lên liền thấy vết bầm tím trên mặt Lệ Sa tay bắt giác chạm vào liền bị Lệ Sa bắt được. Hai người nhìn nhau, bất giác cô không làm chủ được liền kéo lấy Thái Anh đến gần mà hôn. Lệ Sa cắn lấy môi nàng, để thuận tiện đưa lưỡi vào trong chiếm tiện nghi.
"Ưm...ưm~"
Thái Anh bị hôn đến choáng váng mặt mày đầu óc bay lên chín tầng mây. Tách rời môi Thái Anh sợi chỉ bạc đứt rời. Tư vị của nàng trên môi cô vẫn còn động lại.
Lệ Sa mày đang làm chuyện trái luân thường đạo lý gì đây.Nghĩ rồi cô liền quay người chạy ra khỏi cửa biến mất dạng để lại Thái Anh ngu ngơ vẫn còn đang thở gấp.
.
.
.
Hehe tui quay lại rầu đây, dạo này tui mê câu cá quá không viết chap mới đc chứ tui không có drop đâu nha:))
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Cô Hai Sủng Vợ Ngốc
FanfictionTình yêu xuất phát từ hai bên. Cậu hai tôi chưa từng yêu cậu, dù đây là trái luân thường đạo lý nhưng tôi yêu em ấy. . . . Kim Trí Tú hai cứ mãi theo đuổi một người mà không bao giờ nhìn lại phía sau hai, em vẫn ở đây chờ hai mà! Truyện được cam kết...