Lần Đầu Của Lệ Sa

4K 262 43
                                    

"Lệ Sa, hôm nay mợ nhất định phải là người của La Vĩnh này" nói rồi hắn cởi bỏ quần áo trên người, đem dương vật đã sớm cương cứng mà dùng tay vuốt. Cơ thể hắn như phát hỏa càng vuốt càng hăng đến khi xuất ra mới dừng lại. Hắn đem tinh dịch vuốt khắp cây gậy như muốn bôi trơn.

Lệ Sa nhìn thấy cảnh này liền nhíu mày rồi lên tiếng.

"Dừng lại, cút ra ngoài" âm thanh Lệ Sa rất dễ nghe nhưng lại không kém phần lạnh lẽo.

"Mợ hai, mợ nói như vậy có phải là rất muốn rồi không? Thường trên giường ai cũng nói vậy cả" La Vĩnh nói rồi cười càng bước đến gần Lệ Sa hơn.

"Tôi bảo cút ngay" Lúc này giọng nói của Lệ Sa không mang phần ôn nhu nào mà thay vào đó là giận dữ.

Hắn nhìn Lệ Sa rồi phớt lờ đi lời nói của nàng, tiến đến nắm lấy vạt áo cô cởi xuống được một phần thì Lệ Sa liền cười lạnh

"Tôi đã bảo cậu hai dừng còn không nghe sao? Cậu điếc?" Lệ Sa nói rồi xoay người đè hắn xuống giường năm ngón tay liền giữ chặt cổ hắn. La Vĩnh giẫy giụa ngồi dậy móng tay liền cứ thế ghim vào cổ khiến máu nhiễu lộp độp trên ngực La Vĩnh và giường.

"A...ư...M..ợ...ha.i....A" hắn cố gắng hít từng hơi khó khăn mà nói.

Lệ Sa thấy hắn sắc mặt đã dần trở nên tím tái cuối cùng cũng dừng lại. Nàng liếc mắt nhìn sơ qua hắn rồi cất giọng

"Mặc đồ lại, cậu hai cậu nên nhớ trong nhà này ngoại trừ cha tôi thì tôi là người lớn nhất. Nên cậu đừng có mà làm càn" lời nói của Lệ Sa mang tính cảnh cáo. Nói xong nàng định quay đi thì hắn chợt lên tiếng

"Lệ Sa, mợ là vợ tôi. Điều vợ chồng làm là đương nhiên. Nếu tin này đồn ra ngoài thì cha mợ phải giấu mặt vào đâu, với lại tôi yêu mợ là thật. Yêu mợ từ cái nhìn đầu tiên mà hai ta gặp nhau." La Vĩnh đem lời trong lòng của mình không e dè mà nói ra.

"Chuyện của tôi không cần cậu quản. Vả lại yêu của cậu chỉ xuất phát từ một phía" Lệ Sa nói xong không quay lại nhìn hắn một cái mà bỏ đi.

Sáng hôm sau đầy tớ trong nhà đến dọn phòng cho Lệ Sa liền thấy vệt máu trên giường. Tụi đầy tớ liền nháo nhào lên cho rằng cậu hai đã thu phục được mợ. Chỉ có con Quế ngồi đó lẳng lặng nghe rồi cười khinh.

Tên xấu xí như hắn mà muốn với tới cô hai nhà mình. Đúng là không biết lượng sức.

"Ông, ông tối hôm qua con đã chuốt thuốc cậu hai, nghe bọn đầy tớ nói trên giường có vệt máu dưới đất có tinh dịch. Con nghĩ kế của ông thành công rồi...!" Con Quế đứng từ xa nghe ông hội đồng và con Lam nói chuyện liền cả kinh.

Cô hai mà nó đi theo từ nhỏ nay bị người ta hãm hại. Nó tức giận đến hai mắt giăng lên tia máu.

"Được tốt lắm, gạo đã nấu thành cơm để ông xem Lệ Sa nó còn muốn bỏ La Vĩnh hay không" ông hội đồng nói rồi cất tiếng cười vang khắp căn nhà.

Lichaeng - Cô Hai Sủng Vợ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ