Thất Hứa

2.4K 238 8
                                    

"Thằng Tứ đâu vô dọn dẹp rồi quăng xác nó đi cho ông. Mày cho người dán thông cáo mới nếu cô hai không chịu về nhà thì liền giết con hầu của nó" Ông hội đồng kêu to cho người bên ngoài vào. Vì hắn ta là thằng làm cho ông lâu nên ông cũng không sợ hắn đi nói lung tung.

"Dạ ông, con liền làm như lời ông dặn" hắn trả lời ông rồi vác xác con Quế ra bờ sông gần đó. Hắn tặc lưỡi một cái tội con bé, đến chỗ chôn cất cũng không có.
Trong lòng tỏ ra chút xót thương hắn liền đào một chỗ gần đó chôn tạm nàng.

----------------

Lệ Sa bên đây đã chạy thoát cô liền đến nơi con Quế nhờ mình đưa vòng ngọc vừa hay thấy cậu con trai hôm bữa cùng con Quế nói chuyện.

Không lẽ cậu ta tên Sa sao?

Nghĩ rồi Lệ Sa liền bước đến cất tiếng
"Cậu tên Sa à? Quế nó nhờ tôi đến gửi cậu chiếc vòng ngọc này. Và em ấy nói thương cậu lắm"

Hắn nghe tiếng người liền quay lại nhìn, nghe Lệ Sa nói hắn liền nở nụ cười méo mó nhưng vẫn lên tiếng ấp úng trả lời.
"À...ừm tôi là người cô nói. Quế không đến sao?"

Lệ Sa lắc đầu đưa vòng ngọc cho hắn rồi cũng rời đi.
Hắn nắm chặt vòng ngọc trong tay phân vân không biết có nên đưa cho em mình không thì đã nghe tiếng kêu.

"Anh à, có ai đến sao?"

"À không. Em vào nhà nghỉ ngơi đi" hắn nói rồi thở dài. Hắn thích Quế là thật, hắn biết em gái hắn và nàng đều có tình cảm với nhau. Tuy lúc đầu hắn bất ngờ, nhưng hắn là người anh nên không muốn thích người em gái mình đã chọn.

Đáng lẽ lúc gặp lại con Quế hắn đã định nói em gái hắn cũng có tình cảm với nàng, nhưng không may mắn là em gái hắn không còn sống được bao lâu nữa. Nên cuối cùng hắn lựa chọn không nói sẽ tốt cho đôi bên hơn.

Làm một người anh tốt thật khó!

----------------

Lệ Sa trên đường về đọc được thông báo mới liền sững sờ. Cô chạy một mạch về, tới nơi thấy Thái Anh đang ngồi trước cửa, vừa thấy cô nàng liền nở nụ cười chạy đến ôm chặt cô.

"Lệ Sa, Lệ Sa đi đâu vậy Thái Anh ở nhà buồn quá."

"Thái Anh ngoan, tôi phải trở về rồi. Sau này không chơi cùng em được nữa" cô mở miệng có chút khó khăn để nói cho Thái Anh hiểu.

"Hông được, Thái Anh hông muốn. Lệ Sa muốn bỏ Thái Anh sao?" nàng vùi mặt vào ngực người kia mà dụi dụi.

"Em phải ngoan, Lệ Sa mốt liền trở về gặp em còn không là Lệ Sa bỏ mặc em luôn đó"

"Vậy Lệ Sa hứa đi, móc ngoéo cùng Thái Anh. Sau này trở về phải cưới Thái Anh đó" nàng đưa ngón út ra muốn Lệ Sa hứa với nàng.

Cô nhìn nàng có chút do dự nhưng rồi cũng đan ngón út vào tay nàng.

"Được, khi trở lại liền cưới em" nói xong liền đặt lên trán Thái Anh nụ hôn. Xin lỗi Thái Anh lần này thất hứa với em rồi...

Lichaeng - Cô Hai Sủng Vợ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ