Giết Người

2.1K 174 0
                                    

Thái Anh đã nằm trên giường mấy ngày vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh. Lệ Sa cũng ở đây chăm nàng không rời nữa bước. Mắt lim dim do thức vài ngày Lệ Sa liền gục xuống cạnh giường bệnh Thái Anh.
Đang say giấc nồng bỗng cô nghe tiếng xôn xao bên ngoài, chưa kịp định hình đã bị mấy thằng lính kéo người cô đi.

"Bọn mày làm cái gì vậy?" Lệ Sa hét lên vùng vẫy khỏi bọn họ.

"Mợ hai mạo phạm rồi. Tụi con nghe theo lời quan lớn đến bắt cô do cô có liên quan đến cái chết của thằng Tứ" bọn nó vừa nói vừa lôi kéo Lệ Sa đi.

"Tao không giết nó, mày có thể hỏi đốc tờ tao đã ở đây mấy ngày" đẩy được bọn chúng ra cô liền chỉ tay vào mặt từng thằng mà hét toáng lên.

Nhìn cô đứa nào cũng không biết làm sao, nhưng lệnh của quan lớn tụi nó vẫn là không dám cãi. Phận làm tớ nếu không nghe theo lời chủ bọn nó đường nào cũng chết, vì vậy bọn nó liền quyết tâm lôi kéo Lệ Sa đi cho bằng được.

Lệ Sa được bọn lính đưa đi không lâu thì có hai tên cao to tiến vào phòng bệnh Thái Anh. Quan sát một lúc liền vác nàng lên vai đưa đi lúc nào không hay.

Nấm mốc, cỏ dại mọc đầy ở đây rất đáng sợ. Hắn không nói không rằng liền quăng nàng xuống nền đất lạnh.

"Thưa ông đã giải quyết xong xuôi mọi việc. Con nhỏ này là người ông cần phải không ạ?"

Hắn nói xong thì phía trong nhà gỗ một người đàn ông đi ra, ông ta đứng nhìn về phía hắn hết lời khen ngợi.
"Mày làm tốt lắm, đợi tao giải quyết xong nó liền kêu hắn thả con gái ta ra"

..................

Bên đây Lệ Sa không khá hơn là mấy, cô ngồi trong nhà lao đầy mùi ẩm mốc, hôi thối bốc lên khiến cô khó chịu vô cùng. Lúc này thằng lính cũng vừa đem cơm đến Lệ Sa nhíu mày nắm cổ áo hắn giọng tức giận lên tiếng.
"Cẩu quan nhà chúng mày ở đâu tao muốn gặp ông ta"

Hắn gạt tay cô ra giọng có phần mỉa mai.
"Đã vào nhà lao còn lớn miệng, cô tưởng ở trong đây cô là cô hai nhà họ Lạp à? Hay là mợ hai vợ cậu La Vĩnh?"

Cô nhìn tên lính mắt giăng đầy tơ máu
"Được, được mày giỏi, đợi tao ra khỏi đây mày còn có thể nói được không" Lệ Sa cười, cô nhìn quanh nhà lao liền tìm chỗ sạch sẽ mà nằm xuống.
Phác Thái Anh, em phải đợi tôi!

Bên đây Thái Anh vẫn còn hôn mê, người đàn ông kia cầm con dao đi đến gần nàng dơ lên, con dao cách cần cổ chỉ vài cm nữa thì thằng làm liền chạy vào gấp gáp hô lên.

"Ông, hộc hộc...cậu hai về...đang tìm ông để bàn một số vấn đề về đồn điền ạ"

Ông ta buông lỏng con dao để nó rơi tự do xuống đất, mắt liếc nhìn hắn rồi quay đi.

___________

Mình vẫn sẽ ra chap nhưng không đều được, tại mình đang chạy deadline chuẩn bị ktr với thi:v

Lichaeng - Cô Hai Sủng Vợ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ