Tôi yêu em

2.4K 200 12
                                    

Nhìn nhau hồi lâu Trân Ni xoay người định rời đi thì liền bị cô bắt lấy tay lại.
"Này, tôi chưa nói hết mà. Đúng là tôi thương Thái Anh....nhưng đó chỉ là việc của quá khứ. Còn bây giờ tôi đã thương người khác rồi."

Nàng giật mạnh tay mình ra khỏi Trí Tú, ánh mắt giận dữ nhìn người nọ cố giữ hơi thở bình tĩnh ôn tồn nói
"Hai thương người khác thì liên quan gì tôi, hai nói ra muốn cho tôi giận dữ sao đa? Hai nhầm rồi, tôi đã hết thương hai từ lâu rồi"

Trí Tú nhìn nàng thở dài lại hít một hơi thật sâu rồi lại gãi đầu như khỉ, Trân Ni nhìn cảnh này dù có mắc cười đến cỡ nào cuối cùng vẫn không cười nổi. Trái tim nàng đã nguội lạnh, nàng không muốn dây dưa vào người này nữa liền dứt khoát mà đi.

Trí Tú thấy nàng đi vội vã như vậy khiến tim cô không hiểu sau cứ nhói đau như bị người ta đâm dao vào. Bàn tay giơ ra phía trước cố nếu giữ người nọ nhưng thứ cô nhận lại chỉ là cơn gió xé lạnh vào buổi sáng phớt qua. Tay buông thõng nhìn bóng lưng Trân Ni đi mất, chỉ thấy tiếc nuối cùng đau lòng. Đúng vậy, nàng đi mất rồi. Tại sao chứ, bây giờ cô mới nhận ra được tình cảm mình dành cho Trân Ni.

Vì một chút ghen ghét nàng mà Trí Tú đã khiến người con gái ở tuổi chớm nở phải mất đi sự trong sạch mà nàng đáng phải có. Phải lấy chồng dù chỉ mới mười bảy tuổi. Bây giờ nhận ra đã quá muộn rồi, nàng đã không còn thương Trí Tú nữa. Nàng đã đi khuất bóng nhưng cảm giác luyến lưu vẫn còn động lại nơi đôi môi và bàn tay cô.

...................

"Hòa, hôm nay em thấy không khỏe. Ta dời ngày lành lại tháng sau được không cậu" Trân Ni lay góc áo cậu Hòa môi khẽ mím lại trong rất đáng yêu. Cậu Hòa nhìn nàng lại sờ sờ mũi nhưng rồi cậu ta cũng cười đồng ý. Dù gì cũng chỉ mới đưa sính lễ, chưa mời quan khách tới nên cậu ta cũng không để ý việc đó lắm. Bởi lúc nào cậu ta cũng theo ý của Trân Ni.

Từ xa nhìn thấy cảnh này Trí Tú nghiến răng đôi mắt khó chịu nhìn đôi nam nữ đang tình tứ. Rồi cô thấy nàng chủ động in lên môi cậu ta nụ hôn phớt lờ, tâm can Trí Tú như bị xáo trộn. Đầu cô đã sớm như tổ ong vò liền không quản mình thế nào mà liền nhào ra đánh người ta đến lên bờ xuống ruộng.

"A..này..hai bị điên sao? Đột nhiên đánh chồng tôi"

"Chồng? Chưa rước mày về nhà mà mày dám xưng chồng sao?" Trí Tú tức giận hét lên đánh hắn ta liên tục.
Nhưng cuối cùng cũng bình tĩnh lại, cô liền hạ giọng môi hé mở khẽ nói
"Ni Ni, tôi yêu em"

Lichaeng - Cô Hai Sủng Vợ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ