Thái Anh Có Thai??

3.1K 282 53
                                    

Lệ Sa chạy một mạch thật lâu, bỗng cô khựng lại thở gấp nhìn qua phía bên kia sông.

"Quế..?"

Cô nói thầm trong miệng thắc mắc không biết con Quế mới sáng sớm chạy ra bờ sông làm gì. Lệ Sa định tới gần bất chợt liền chùn bước khi thấy cậu trai trẻ tiến đến, cậu mặc áo bà ba nâu đậm thô ráp có vài mảnh vá vẫn là không xứng với con Quế nhà cô.

Lệ Sa là người học thức, biết lễ nghĩa liền không nhìn tới nữa mà quay đi.

------------------

"Quế, Quế em về rồi sao? Anh nhớ em lắm" chàng trai trẻ nắm lấy vai con Quế lắc lắc làm người nọ choáng váng.

"Anh Lụm, em vừa về hôm qua với cô hai" Con Quế môi giật giật mà nói.

"Tốt, tốt anh về nói cha má qua hỏi cưới em" Chàng trai nói định ôm người nọ liền bị cự tuyệt.

"Này, anh quên rồi sao? Người em thích không phải anh.....mà là Sa em gái anh " Con Quế lấy tay xoa xoa đầu tỏ vẻ mệt mỏi.

"Quế, Quế anh thương em lắm. Em cưới anh về khi chúng ta có con em sẽ có suy nghĩ khác thôi" Chàng trai vẫn tiếp tục khuyên nhủ người nọ.

"Tên này đã nói không thích mà cứ kêu hoài" Quế thẳng thừ đạp người nọ rớt xuống sông còn mình thì quay đi.

---------------

Lệ Sa đi mấy tiếng cuối cùng cũng trở về ngôi nhà nhỏ của Phác Thái Anh, cô bước đến do dự không biết có nên gõ cửa hay không, chần chừ mãi cuối cùng cũng lấy hết dũng khi mà đập cửa.

Thái Anh bên trong đang ngẩn ngơ nghe tiếng đập cửa vang dội liền giật mình bước ra phía trước.

"Ai đó, nếu là thỏ thì cho Thái Anh xem tai"

Lệ Sa nghe giọng nàng bên trong vọng ra liền phụt cười.

"Là Lệ Sa đây, em mở cửa tôi có chuyện muốn nói"

Thái Anh nghe xong liền mở cửa cho người nọ vào, vừa vào được đã kéo tay người nọ.

"Thái Anh chuyện lúc sáng em đừng để bụng. Tôi chỉ đùa giỡn thôi"

Thái Anh nghe xong liền bật khóc nức nở.

"Lệ...hic...Lệ..Sa..nở bỏ Thái Anh với đứa con sao?"

Lệ Sa nghe xong như sét đánh ngang tai, muốn té xỉu tại chỗ. Cô là nữ nhân mà có thai kiểu gì??

"Thái...Thái Anh em có nhầm lẫn gì không? Tôi là nữ mà"

Khi sáng ra ngoài đi chợ Thái Anh thấy hai người hôn môi nhau, cô gái liền nói hôn rồi phải chịu trách nhiệm vì sẽ có bầu, nàng liền nghĩ ngay đến Lệ Sa đã hôn nàng 2 lần.

"Hic...hic..Lệ Sa hông chịu trách nhiệm...hông cưới Thái Anh, bỏ Thái Anh rồi..." nói xong liền òa lên khóc nức nở, Lệ Sa sợ người khác nghe chạy đến liền bụm mồm nàng lại hấp tấp

"Được rồi được rồi, tôi chịu trách nhiệm với em"

Đúng là trái đạo lý, mà thôi cũng chỉ là một đứa nhỏ ngốc chắc cũng chẳng sao đâu. Nghĩ xong cô liền một hơi thở dài.

Lichaeng - Cô Hai Sủng Vợ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ