Dã Man

2.3K 220 9
                                    

Lệ Sa bị nhốt ở trong phòng đã mấy ngày, cô ủ rũ nhìn lại mình trong gương than vãn.
"Đã tiều tụy đến vậy rồi sao?"

Đang chìm vào thế giới riêng đột nhiên cửa phòng bị đẩy ra, La Vĩnh cầm tô cháo nóng hổi bước vào hắn cất giọng.

"Lệ Sa, em đến ăn cháo đi anh vừa nấu cho em. Anh biết em giận anh lắm nhưng mà anh thương em là thật. Nên em cho anh một cơ hội được không" hắn ngồi bên cạnh nhỏ nhẹ ôn nhu nói với cô.

Lệ Sa nghe cũng như gió thoảng qua tai không quan tâm tới lời hắn nói.
Thấy cô không trả lời, như một cái tát vào mặt hắn.
Hắn bước đến nắm chặt tay cô mà đánh tới tấp.

"Con đàn bà này, mày khinh thường tao à. Hên cha dạy tao trị mày, để không mày leo lên đầu lên cổ tao mà mày ngồi. Đám đàn bà con gái tụi mày chỉ có việc nằm dưới thân bọn tao sung sướng còn không chịu"

Hắn nắm tóc Lệ Sa đập đầu nàng vào bức tường.

"A.....h.."

Máu từ đầu liền chảy dọc xuống cằm Lệ Sa trông rất đáng sợ. Không vừa lòng hắn còn đi đến lấy roi đánh liên tục vào người nàng. Từng lằng roi in đỏ tím hiện lên dữ tợn.

Tô cháo nóng được hắn đem vào, hắn liền hung tợn nhìn đến. Bước đến cầm tô cháo kia lên, nắm tóc cô ngữa ra đằng sau mà trực tiếp đổ vào miệng cô.
Cảm giác đau rát lan tỏa, nước mắt Lệ Sa ứa ra chảy dọc xuống hòa cùng máu tươi.

"A...đau..quá...Tiểu...A..n..h" miệng thốt ra được vài câu lí nhí liền ngất đi.

Thấy nàng ngất hắn liền thấy việc mình làm quá ghê tợn. Hắn chạy ra ngoài gọi thầy thuốc đến. Cha Lệ Sa nhìn đến người con gái nằm trên giường cũng có chút xót, ông dùng gậy đánh hắn

"Tao kêu mày cứng với nó, chứ không phải kêu mày giết nó" nói rồi bỏ đi.

---------------

"Hai đứa mày để làm mất đàn trâu nhà tao. Bây giờ một là đem con gái tụi bây đến đây làm người hầu, còn hai là tụi mày ăn đạn" ông nói rồi liền cầm lấy súng bỏ vào đó hai viên đạn.

"Ông hội đồng tha cho tụi con, nhà có mỗi đứa con gái nhưng mà nó khù khờ lắm chẳng biết gì cả. Đến đây còn làm ông tức thêm thôi" hai vợ chồng tá điền khóc nức nở nói.

Ông nhìn bọn nó liền suy nghĩ

Càng khờ thì càng tốt, để trung thành quá lại thành con Quế thứ hai theo bảo vệ nó.

"Tao không cần nó giỏi dang gì, chỉ cần nó vào đây hầu con gái tao là được"

Ông nhìn hai người, ngón tay gõ cọc cọc trên bàn chờ họ trả lời.
Dù thương con nhưng nếu cả hai chết thì nó cũng không ai nuôi dạy. Cách nào cũng khó khăn đối với bọn họ, nhưng cuối cùng vẫn phải đưa ra quyết định, cắn răng đành chọn cái thứ hai.

"Con gái con là Phác Thái Anh, mong cô hai nhà ông sẽ chiếu cố con gái của con"

"Cái đó mày không cần phải lo, con gái tao, tao biết tính cách nó. Con tụi bây sẽ không thiệt thòi đâu, nó sẽ được sung sướng hơn khi làm người hầu của Lệ Sa chứ không phải lúc nào cũng bữa no bữa đói khi ở với bây"

Ông nói xong bắt họ ký khế ướt, vừa hoàn thành liền ra lệnh đuổi người.

Lichaeng - Cô Hai Sủng Vợ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ