Quế Ra Đi

2.8K 231 27
                                    

Trân Ni đẩy người nọ ngã xuống đất nhanh chóng mặc đồ rồi vung tay tát mạnh vào mặt cô in rõ một bàn tay giọng nói tức giận vang lên.
"Trí Tú em hận hai...hức..hức"
Trí Tú ngơ ngác ôm mặt mình nhìn theo bóng lưng Trân Ni ôm bụng rời đi.

"Tại sao lại có thể chứ...mình hủy hoại cuộc đời của nó rồi sao...?" Trí Tú hét lên hất tung đống đồ trên bàn. Hối hận....hối hận bây giờ cũng chẳng giúp được gì cho cô, phải chăng thời gian qua cô đã có phần quá đáng.

----------------

Con Quế vừa lông bông ngoài chợ nhỏ gần làng liền nghe mấy người ở đó xầm xì về cô hai liền biết được ông hội đồng cho người dán thông báo khắp nơi tìm Lệ Sa còn thưởng rất hậu hĩnh. Nó vừa thấy đã chạy thục mạng đi kiếm Lệ Sa, vừa đi được một đoạn đã thấy Lệ Sa đang cười còn tay cầm thanh kẹo hình con sóc nó liền la lên.

"Cô hai..trốn, trốn lẹ cô hai ơi. Ông hội đồng dán thông báo tìm cô rồi. Ai có thể bắt được cô về liền thưởng hai mảnh ruộng"

"Cái gì chứ, thật sự ông ấy muốn dồn tôi vào đường cùng sao...!" Lệ Sa khuôn mặt tràn đầy thất vọng nhìn con Quế.

Đang nói chuyện cùng Lệ Sa từ xa đã thấy lính của ông hội đồng chạy đến miệng liên tục hô to
"Cô hai kìa, mau đến bắt cô hai lại"

"Cha cô cho người đến tất cả làng khác rồi cô hai....cô hai chạy nhanh đi để con giữ chân bọn nó lại"

Quế nói xong cười nó đưa tay vào áo lấy ra vòng ngọc bích nhờ vả Lệ Sa
"Cô hai, vòng ngọc này nhờ cô đưa cho em Sa giúp con và nói với em ấy con thương em ấy lắm.

Lệ Sa gật đầu nhận vòng ngọc, Quế là người thân cận với cô nên Lệ Sa nghĩ cha cô sẽ không làm hại em nên liền đi.

-----------------

"Thưa ông, con chỉ đem được con hầu của cô Lệ Sa về thôi" thằng lính thưa bẩm lễ phép nhìn ông tấu.

Ông hội đồng liền liếc qua con Quế rồi kêu tất cả lui ra để ông tra hỏi nó.

"Quế, mày chỉ cần nói con gái tao ở đâu tao sẽ cho mày cuộc sống ấm no sau này và hủy khế ước bán thân của mày" ông ngồi xuống ghế dùng lời lẽ ngon ngọt để nói với con Quế.

"Một người tàn nhẫn như ông không xứng làm cha cô hai. Dù tôi có chết cũng nguyện chết vì cô hai" Quế cắn răng gằn từng chữ nói.

Ông nghe rồi cười, liền sai thằng lính đem cây vào.
"Mày đánh nó đến khi nào chịu nói thì thôi"

"Dạ ông"

Thằng lính vung từng cây vào người con Quế máu đã sớm bê bết. Nó gượng dậy lau máu trên khóe miệng.

"A...a...Tôi...ư..nói, ông lại đây"

Ông hội đồng nhếch môi cười tiến đến. Vừa đến gần con Quế liền nhổ nước bọt vào mặt ông nó cười.
"Hahhaha...dù tôi có chết cũng sẽ là người của Lạp Lệ Sa"

"Được, mày được lắm. Nếu đã muốn chết như vậy tao sẽ toại nguyện" nói rồi ông bước đến tủ cầm khẩu súng, nó liền cúi đầu đôi mắt có chút rưng rưng.
Xin lỗi cô hai con không theo cô hai được nữa...Xin lỗi em Sa, đến cả lời yêu còn chưa nói được.

Dứt dòng suy nghĩ viên đạn đã ghim thẳng vào đầu con Quế nó liền đổ gục xuống sàn đất lạnh.

Lichaeng - Cô Hai Sủng Vợ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ