Sính Lễ

2.2K 220 12
                                    

Lệ Sa theo chỉ dẫn của cha mình mòn theo con đường đá lên núi, đường ở đây rất trơn trượt và khó di chuyển sình lầy đã sớm dính đầy vào ống quần của cô.
Cuối cùng cũng thấy căn nhà nhỏ phía trước, cô hấp tấp chạy đến nhưng liền bị bọn người làm ngăn lại.

"Không có lệnh ông, không ai được phép vào"

"Tôi..tôi là Lệ Sa..cha kêu tôi đến đây đưa nàng đi" Lệ Sa ấp úng không biết nên nói thế nào cho phải.

Hắn nhìn cô trầm ngâm hồi lâu rồi lên tiếng.
"Cô có gì chứng minh không?"

Lệ Sa nghe hắn nói chợt nhớ ra cha có đưa cô miếng ngọc liền luống cuống mà móc ra. Nhìn thấy đồ vật quen thuộc hắn cũng giảm một phần đa nghi liền cho cô vào.

Mới bước vào vài bước đã nghe tiếng khóc thút thít khiến lòng cô như bị xé ra, Lệ Sa liền hấp tấp đi vào. Vừa vào đã thấy con sóc chuột đang ôm đầu gối khóc đến ai oán.

"Tiểu Anh, tôi đến rồi đây em đừng sợ. Lệ Sa bảo vệ em mà" nói rồi chạy đến ôm lấy con sóc ngốc vào lòng.

Hơi ấm, mùi hương quen thuộc quấn quanh mũi Thái Anh nàng liền ngước lên. Thấy Lệ Sa nàng liền không nhịn được mà cắn cho một cái đau điếng ngay vai.

"A"

Cô thốt lên một tiếng rồi vuốt ve đầu nàng.
"Muốn mắng, muốn đánh gì em cứ làm đi. Do Sa không bảo hộ được em nên em mới bị bắt"

Nghe người ta nói Thái Anh cũng nhả ra, gục đầu vào vai người nọ giọng run run cất lên
"Lệ..Sa...hức..tiểu Anh tưởng Sa bỏ tiểu Anh rồi. Tiểu Anh vừa đau ở đây còn đau ở đây nữa" nàng nói rồi chỉ vị trí trái tim và vết thương chưa lành của nàng.

"Từ nay em không còn ủy khuất nữa đâu. Em chịu về làm vợ Sa chứ con sóc ngốc?"

"Người ta hông có ngốc mà, Sa nói người ta ngốc nữa hông thèm lấy Sa luôn"

Lệ Sa nghe nàng nói liền cười một trận được mùa. Dừng lại Lệ Sa liền nhìn đắm đuối vào mắt nàng vô thức nâng cằm Thái Anh rồi hôn lên môi, nụ hôn này chỉ là một cái chạm môi bình thường nhưng nó lại đem đến nhiều cảm xúc yêu thương đã dồn nén từ lâu. Thái Anh ngốc nghếch được người nọ hôn liền mắc cỡ mà cúi đầu.

Thấy nàng mắc cỡ Lệ Sa liền khoái chí, nhưng vẫn nhớ đến nhiệm vụ của mình liền hắng giọng mà nói.
"Vậy hôm nay Thái Anh có chịu về làm Lạp phu nhân không?"

"Hông chịu đâu"

Nghe nàng trả lời Lệ Sa liền ủ rũ, mặt mếu máo như sắp khóc đến nơi thì nàng liền nói tiếp.
"Má nói muốn cưới thì phải đem sính lễ đến nhà Thái Anh, Sa chưa có sính lễ hông cho cưới"

Lệ Sa ngẩn ngơ liền gãi đầu, đúng là quên mất tự dưng muốn đem con người ta về nhà không vậy á....vui quá cô liền nhảy cẩn lên bế nàng xuống núi. Nhưng vừa chạy xuống được xíu đã trượt sình mà té lăn lộn mấy vòng, nhìn mặt con sóc kia cô lại biết sắp khóc nữa rồi liền ba chân bốn cẳng chạy đến rối rít xin lỗi.

Lichaeng - Cô Hai Sủng Vợ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ