Trí Tú hôm nay được một ngày rãnh để đi chơi, nói vậy chứ thật chất ngày nào cô cũng rãnh, lén lúc Trí Tú liền trộm chiếc xe của cha cô để lên Sài Thành gặp Thái Anh.
Lúc nghe tin Thái Anh bị bắt làm con hầu nhà ông hội đồng, cô vô cùng tức giận muốn đến chuộc thân ngay cho nàng, nhưng cha cứ bắt đi tìm Trân Ni nên không đi được.
Xe bon bon chạy trên đường, nhìn vào liền biết ngay con nhà phú hộ. Đến nhà ông hội đồng Trí Tú thản nhiên đi vào trong...
"Này, này cô kia không được vào" bọn người làm chạy đến kéo Trí Tú ra nhưng đều bị cô đẩy ngã. Lúc này ông hội đồng phía trong mới lên tiếng.
"Này mày là ai mà tự tiện vào nhà ông thế?"
"Tôi con nhà ông Kim" cô nói vỏn vẹn vài chữ nhưng lại phát ra nhiều uy lực.
Ông Lạp nhìn Trí Tú chỉ cười khẩy
"Tưởng ai to tác, rồi mày đến đây làm chi?"Trí Tú thở hắt, mắt mở to nhìn xung quanh rồi lên tiếng.
"Muốn đến chuộc thân cho Phác Thái Anh""Hahaha, mày muốn chuộc thân nó? Mơ đi, bây đâu tống cổ nó ra khỏi nhà ông" ông hội đồng hô lên mọi người liền xúm lại kéo Trí Tú ra khỏi nhà.
"Chết tiệt, nhà các người giàu thì muốn làm gì làm sao. Tôi khinh" Trí Tú tức giận quát một tiếng rồi lấy xe bỏ đi.
----------------
Trên đường về Trí Tú gặp bóng hình thân quen của cậu con trai, cô ngớ người nhìn hắn rồi huýt lên.
"Kai, you're back!"
"Yes, i miss you" hắn trả lời Trí Tú còn không quên nở một nụ cười.
"Cùng đi uống rượu chứ? Sài Thành có một quán bar khá nổi"
Trí Tú hỏi, hắn cũng gật gật đầu đồng ý. Thế là cả hai đến quán bar, phong cách trong quán rất nhẹ nhàng. Chủ yếu chiếm số đông là người ngoại quốc.
Cả hai uống rượu cùng nhau say đến nỗi quên trời chăng mây đất, bỗng Trí Tú lên tiếng."Ực...nhà tao có..nhỏ em..ực..tao với mày cá cược xem ai chơi được nó không...ực"
Hắn cũng đã say, nghe được trò vui liền hứng thú đồng ý.
"Mày đúng là...không bằng cầm thú...ực..nhưng mà vậy mới là bạn tao chứ..!" hắn nói rồi liền bật lên tiếng cười.Trí Tú đặt lên bàn số tiền 2000 đô, hắn cũng không lạ gì cô nên cũng quăng cọc tiền của mình lên. Trí Tú xoa xoa tay nói
"Với điều kiện là mày không được làm nhục nó, còn lại mày dùng cách nào cũng được. Kể cả cho nó một ít thuốc. Chỉ cần để nó tự hiến thân cho mày"Trân Ni, để tao xem mày có chịu đựng được cám dỗ của tình dược không..? Đây là kết quả mày không nghe lời tao nói...nếu không phải do mày tao đã có thể giúp Thái Anh.
Nghĩ rồi Trí Tú liền nhếch môi cười. Con người này quả thật là hết thuốc chữa...!
.
.
.
2000 đô gần bằng 46 triệu
Còn lâu lắm mới ngược Tú mn ui
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Cô Hai Sủng Vợ Ngốc
FanficTình yêu xuất phát từ hai bên. Cậu hai tôi chưa từng yêu cậu, dù đây là trái luân thường đạo lý nhưng tôi yêu em ấy. . . . Kim Trí Tú hai cứ mãi theo đuổi một người mà không bao giờ nhìn lại phía sau hai, em vẫn ở đây chờ hai mà! Truyện được cam kết...