Trở Về

2.2K 220 15
                                    

Ở cùng Thái Anh hai tháng nếu nói Lệ Sa không rung động thì chính là nói dối. Lệ Sa luôn có suy nghĩ cưng chiều, yêu thương nàng. Nhưng nghĩ đến mình là phận con gái nên đành ngậm ngùi chôn giấu.

Hôm nay từ giã Thái Anh cô biết với tính cách của cha sẽ khó có cơ hội gặp lại nàng, nên đành buông câu hứa xuông. Cô quay về với chức danh mợ hai, nàng quay về với cuộc sống trước đó, chắc nàng cũng sẽ sớm quên cô thôi.

"Cô hai mời cô lên xe, cậu đang chờ" thằng Phú lên tiếng réo cô.

Lệ Sa tỏ vẻ bực bội nhưng cũng bước vào xe dưới hàng chục con mắt chứng kiến của bọn tá điền, bọn chúng reo hò.

"Trời đất, thì ra là cô hai"

"Cô hai cao quý xuống cái làng nghèo đói này làm gì chứ?"

"Cô hai đúng là đẹp thật, chỉ tiếc lấy người chồng không xứng..."

Từ xa một người vẫn luôn nhìn chăm chăm về Lệ Sa không rời mắt. Điếu xì gà trên miệng cũng sớm tàn, nhả ra khói thuốc liền nhếch môi.
"Thì ra là Lệ Sa con nhà hội đồng"

----------------

Xe chạy bon bon trên đường cuối cùng cũng đến nơi. Lệ Sa bước xuống hấp tấp chạy vào tìm con Quế.

"Quế....Quế.." cô gọi to nhưng trả lại chỉ toàn không gian yên tĩnh.
Từ xa ông hội đồng bước đến dùng gậy đánh vào người Lệ Sa ông quát.

"Mày được lắm Lệ Sa, để tao thử xem bây giờ mày trốn đằng trời. Bây đâu nhốt cô hai vào phòng, canh cửa liên tục cho ông không cho cô hai bước ra dù nữa bước!?"

Lệ Sa hoảng hốt nhìn cha mình muốn chạy đi nhưng sớm đã bị hai thằng làm vịn lại.

"Cha, cha..muốn làm gì cũng được con chỉ xin cha thả con Quế  cho nó về quê sống cuộc đời bình thường" Lệ Sa quỳ xuống chắp tay xin ông.

Ông hội đồng liền cười to
"Bây yên tâm, con hầu của bây cha đã cho nó một số tiền về quê rồi. Nó là người kêu cha dùng cách này để kêu bây về"

"Cha nói bậy, Quế nó không bao giờ phản bội con" Lệ Sa nhìn ông đôi mắt có chút híp lại uy nghiêm nói.

Ông có chút sững sờ nhưng rồi cũng nhanh lấy lại vẻ tươi cười trước đó.
"Tin không là việc của bây" nói rồi ông phất tay cho người làm lôi Lệ Sa đi.

----------------

"tiểu Tam ngươi nói cho ta biết Lệ Sa sẽ về cưới ta chứ?" Thái Anh tay vuốt ve con mèo ôn hòa hỏi. Con mèo như hiểu được ý nàng liền mèo méo meo mèo meo để trả lời nàng.

"Mà cũng đúng, Thái Anh dễ thương như vậy sao Lệ Sa thất hứa được chứ...hừm" Nàng vừa tự lẩm bẩm cười một mình. Tiểu Tam thấy được sự tự luyến của nàng liền quất đuôi mà quay đi.

Lichaeng - Cô Hai Sủng Vợ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ