Lệ Sa Bị Đánh

2.7K 270 7
                                    

"Lệ Sa ơi, cha nói hông cho ở gần với con gái. Lỡ cha biết tiểu Anh cho Lệ Sa vào nhà rồi đánh tiểu Anh sao?" Thái Anh ngây ngô nắm lấy tay áo Lệ Sa mà hỏi.

Lệ Sa nhìn nàng bất chợt cười
"Tại sao cha em không cho gần con gái?"

"Thái Anh hông biết, cha bảo Trí Tú có bệnh nên mới hỏi cưới Thái Anh. Cha cấm hông cho Thái Anh chơi với Trí Tú luôn"
Thái Anh biểu môi bất mãn mà trách cha mình.

Lệ Sa vuốt đầu Thái Anh nhè nhẹ, trời cũng đã tối cơm cũng đã ăn bây giờ mí mắt Lệ Sa đã sớm trĩu nặng. Cô xoa xoa mắt dùng chất giọng có ôn hòa pha mệt mỏi mà nói

"Ừm, mà tối nay tôi phải ngủ ở đâu đây?"

"Ngủ chung với tiểu Anh đi, cha với má bắt tiểu Anh ngủ riêng, tiểu Anh sợ..."

Lệ Sa nghe nàng nói cũng gật gù mà lết vào ngủ, vừa nằm xuống mí mắt đã sớm đóng chặt lại.

3 giờ đêm

*Cốc cốc*

Trong đêm tối tiếng gõ cửa vang lên dồn dập, người đang yên giấc trong nhà liền giật mình. Lệ Sa nhìn qua Thái Anh thấy nàng đang ngủ say giấc lờm cờm bò dậy.

"Ưm Lệ Sa ơi ai mà đập cửa vậy, cha nói tối ai đập cửa là ma đó. Lệ Sa, tiểu Anh sợ" vừa nói tay chân Thái Anh liền quấn lên người Lệ Sa như con bạch tuộc.

Lệ Sa nhìn nàng thở dài tháo gỡ tay chân nàng ra nhưng không được đành phải để nàng bám trên người mà ra ngoài mở cửa. Cửa vừa mở ra phân nữa đã thấy gương mặt tuấn tú của người con gái xa lạ, chưa kịp định hình đã bị đấm tới tấp vào mặt.

"Khốn kiếp, bỏ tiểu Anh ra"

Vì sợ nàng ngã Lệ Sa liền cố chịu những đòn đánh cố sức để nàng an toàn.

"Đây là bạn của tiểu Anh không phải người xấu, Trí Tú đừng đánh nữa" vừa nói Thái Anh liền òa lên khóc Trí Tú mới chịu dừng tay.

"Thái Anh em đừng khóc vào nhà đi để Lệ Sa nói chuyện" Lệ Sa vỗ vỗ đầu nàng lấy ống tay lau đi nước mắt trên mặt.

Trí Tú nhìn thấy cảnh này càng giận hơn, ở nhà vừa bị cha chọc tức muốn tìm đến Thái Anh thì lại thấy nàng đang bám lên người kẻ khác Trí Tú làm sao chịu được.

"Cô muốn gì, đột nhiên xông vào nhà người khác đánh người, thần kinh có vấn đề chắc?"

Lệ Sa xoa xoa mặt giọng nói đầy mỉa mai.
Trí Tú tức giận siết chặt tay không nhân nhượng đấm thẳng vào mặt Lệ Sa.
Cô chao đảo ngã xuống đất choáng váng, máu mũi cũng từ đó mà chảy xuống.

"Cô khôn hồn thì cút khỏi Thái Anh ngay, còn không đừng trách tôi" nói rồi Trí Tú lập tức quay lưng đi.

"Chết tiệt, nhan sắc xinh đẹp của mình bị con nhỏ điên đó đánh cho bầm dập rồi" Lệ Sa thở dài một cái cũng bước vào trong.

Lichaeng - Cô Hai Sủng Vợ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ