Tại Sao Lại Là Lần Đầu (H)

3.6K 236 12
                                    

Nội dung có yếu tố cưỡng hiếp và từ ngữ thô tục.

"Lệ Sa ưi, vậy là tụi mình thành vợ chồng rồi đúng hăm" Thái Anh cười khúc khích hỏi.

"Không, em không được kêu tôi như thế. Nếu người ngoài nghe được sẽ đem tôi và em đi thả sông đó" Lệ Sa nói xong làm gương mặt sợ sệt để hù dọa Thái Anh.

Nàng ngu ngơ cứ tưởng là thật liền tin sái cổ.

"Sợ quá, Thái Anh hông dám nữa đâu"

Thấy nàng hoảng hốt Lệ Sa liền được một phen cười ra nước mắt. Nàng nhìn Lệ Sa cười mình liền phồng má giận dỗi đi vào trong phòng, cô cũng chạy theo nhưng khi vào tới nơi đã thấy nàng quấn chăn kín mít người không chừa tí khe hở.

"Lệ Sa cười tiểu Anh, giận hông thích Lệ Sa nữa ghét rồi." vừa nói Thái Anh vừa chu môi hờn dỗi.

"Cho tôi xin lỗi, là tôi đáng chết nên mới cười Thái Anh. Đừng giận nữa nha, giận là Lệ Sa không cho kẹo đâu"

Nghe đến kẹo Thái Anh liền rục rịch đạp tung chăn ra ngoài.

"Kẹo, kẹo cho Thái Anh đi"

Lệ Sa cười liền bóc một viên đưa vào miệng nàng.

"Ngọt quá" Thái Anh vừa ăn vừa cười khúc khích.

Lệ Sa nhìn thấy nụ cười của Thái Anh khiến cô như lạc vào một giấc mơ kì diệu. Có chút ấm áp xen lẫn sự ngây thơ trong sáng của thiếu nữ tuổi trăng tròn.
Tôi từng tự hỏi, tình yêu.... Là như thế nào!

----------------

"Con mẹ nó, Thái Anh em muốn làm tôi tức chết sao" Trí Tú cả đêm suy nghĩ về người ở nhà Thái Anh mà trằn trọc không ngủ được. Nằm trong phòng từ lúc về cũng đã một đêm không ăn uống, giờ đã nữa đêm Trí Tú cố nhắm mắt nhưng càng muốn ngủ lại càng suy nghĩ tới những việc làm cô tức giận.

Bỗng...

Tiếng cửa phòng của cô mở ra Trí Tú nhăn mặt mắt liền mở nhỏ nhìn xem là ai.
Kim Trân Ni? Con nhỏ này đêm hôm không biết tới phòng mình làm gì.

Trí Tú giả vờ nhắm mắt xem hành động tiếp theo của nàng. Trân Ni bước đến gần đặt thức ăn lên bàn rồi tiến lại chỗ Trí Tú đặt nụ hôn lên môi cô rồi xoay người rời đi.

Đột ngột tay nàng bị người trên giường bắt lấy kéo nàng ôm vào lòng.

"Con đàn bà này mày thèm muốn lắm rồi phải không, đêm hôm không ngủ tới đây làm điều vô liêm sỉ này. Chắc loại như mày cũng chẳng còn trong trắng đâu nhỉ"

Nói xong Trí Tú xoay người đè nàng xuống giường mà sờ soạng.

"Đừng mà...ứm...hai em không muốn...ưm" Trân Ni khẽ rên vì sự đụng chạm của Trí Tú.

Trí Tú mặc nàng la lối đã sớm cởi sạch đồ của nàng ra mà chiêm ngưỡng. Nhìn tới nhìn lui liền cúi đầu cắn lấy đầu ti nho nhỏ đang nhú lên.

"A...đau em..hai à không được đâu...mmh"

"Không muốn mà đã ướt như vậy rồi sao, đúng là con đàn bà chẳng ra gì" Trí Tú nhếch môi cười khinh nàng, ngón tay vuốt ve vùng kín trơn ướt của nàng rồi từ từ trượt vào trong.

"Khít, tại sao còn khít như vậy chứ" Trí Tú ngạc nhiên trợn tròn mắt.
Còn Trân Ni một phen đau đớn khi đột ngột bị xâm phạm, mặt liền xanh xao không còn giọt máu.

"A..ưhu..đau..đau quá hai giết em luôn đi...em ghét hai.." hai dòng nước mắt Trân Ni rơi xuống như mưa. Trí Tú cười khẩy tưởng nàng làm bộ làm tịch nhưng khi nhìn xuống phần âm đạo đã thấy máu sớm dính đầy ngón tay cô.

"Máu...máu..tại sao lại là lần đầu?"

.
.
.
Hãy để lại suy nghĩ của các bạn khi đọc để mình cải thiện nhiều hơn. À mà mình chuẩn bị ra fic ngắn Lichaeng - 90 Ngày Bên Em

Lichaeng - Cô Hai Sủng Vợ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ