Ai Cũng Lừa Thái Anh

2.4K 242 15
                                    

Ngày cha má Thái Anh từ Sài Thành về, nàng vui vẻ háo hức ra trước mà ngóng
"Cha má về rồi, con nhớ người quá"

Khác với sự vui vẻ của Thái Anh là vẻ mặt sầu lo của cha má Phác. Cha nàng liền hít một hơi kéo tay nàng ra ngoài chiếc xe đợi sẵn.

"tiểu Anh của cha má lên Sài Thành phải ngoan nha, không được làm chuyện khùng điên như ở nhà"

Nàng ngớ người nhìn chính mình đang bị đẩy vào xe, sắc mặt trở nên tái xanh òa khóc điên cuồng đập cửa kính.

"Hức...cha má hứa không bỏ Thái Anh mà...cha..má..sao ai cũng hứa với Thái Anh...mà đều thất hứa chứ.."

Ồn ào thằng làm bên cạnh liền bịt miệng nàng lại mặc cho nàng đang giẫy giụa.

--------------

"Thưa ông, con đem người hầu mới về rồi ạ"

Thái Anh được đưa đến nhà ông hội đồng, chứng kiến ngôi nhà này đôi mắt của nàng có chút sáng lên nhưng kèm theo lại là sự sợ hãi của một đứa trẻ.

Ông thấy nàng có vẻ hoảng sợ liền lên tiếng.
"Thấy đẹp à? Mày làm ở đây cha má mày mới mong sau này khắm khá được. Nếu mày muốn thấy cha má khổ sở đến chết thì tao cũng không giữ mày lại làm gì"

"Thái Anh làm mà, đừng có bắt cha má Thái Anh" nàng cúi đầu lí nhí nói ra nhưng có thể cho ông hội đồng nghe thấy.

Ông tỏ vẻ đã hiểu liền căn dặn bọn người làm hướng dẫn công việc cho nàng, rồi dẫn đến chăm sóc Lệ Sa.

Nàng nghe bọn họ nói một lèo cái gì là phải chăm sóc cô hai thật tốt, nếu vô lễ với cô hai thì phải bị đánh. Thái Anh vốn là người sợ đau nên đến đó hơi bất mãn. Nàng gật đầu nói với họ đã hiểu đôi chút, thế là được người dẫn đến phòng Lệ Sa.

"Trời, con nhỏ đó khùng khùng vậy có làm được việc không đó mày"

"Không biết nữa, ông nay sao lại đem cái loại ngu ngốc này về chứ"

Thế là một trận bàn tán về Thái Anh, đa phần đều là những lời  khinh thường và chửi rủa.

------------

Nàng bị đẩy vào phòng, nhìn xung quanh trong đây thật đẹp. Nhìn tới nhìn lui cuối cùng cũng thấy đôi mắt trên giường đang quan sát mình. Nàng liền nhảy cẩn lên vì vui sướng khi gặp được Lệ Sa.

"Em nhớ Sa quớ" Thái Anh nhào đến ôm người trên giường, Lệ Sa liền rên lên một cái vì đau.

"Ủa, Lệ Sa đi đâu mà té bể đầu dậy? Thôi để Thái Anh thổi cho hết nha" Thái Anh kê sát mặt lại gần thổi lên vết thương của Lệ Sa.

Cô nhìn nàng nãy giờ cuối cùng cũng lên tiếng.
"Em tìm tôi sao?"

"Thái Anh hông có nha, tự nhiên bị bắt đến đây à"

Nghe nàng nói xong cô cảm thấy quê một cục. Giả vờ hắn giọng để chữa ngượng.

"Lệ Sa có nhớ hứa với Thái Anh gì hông" Thái Anh cười hì hì hỏi cô.

Trời đất, ngốc gì mà nhớ dai vậy...?

Lệ Sa xoa thái dương trầm tư một lát thản nhiên nói.

"Em nhắt chuyện gì? Tôi quên rồi"

"Cha má...hứa không bỏ Thái Anh...cũng đã bỏ...Lệ Sa hứa cưới Thái Anh...cũng đã quên" Thái Anh xoa mắt hờn dỗi nhìn Lệ Sa.

Lệ Sa thở dài, nếu Thái Anh có suy nghĩ của người bình thường chắc sẽ hiểu cho cô.

Lời hứa không phải không muốn thực hiện, mà chỉ là đã cố gắng hết sức vẫn không thể làm gì...!

Lichaeng - Cô Hai Sủng Vợ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ