Thái Anh từ khi vào nhà họ Lạp phải nói cuộc sống của nàng như lạc vào tiên cảnh. Có mấy ai đi ở đợ mà lại được chủ chăm sóc tận tình đến thế. Mỗi ngày Lệ Sa phải bưng cơm, rót nước cho nàng uống riết cô phải tự hỏi rốt cuộc ai mới là kẻ hầu ở nhà.
Lệ Sa bấm bụng mà chạy tới chạy lui mỗi khi nhìn khuôn mặt non nớt dễ thương của người kia. Lệ Sa rất muốn trêu nàng một chút nhưng mỗi lần như vậy nàng sẽ khóc ầm lên làm cô điếc hết cả tai.
"Lệ Sa ơi, tiểu Anh đói quá" Thái Anh nắm ống tay áo cô con ngươi long lên ủy khuất như bị cô bỏ đói lâu ngày.
"Không phải vừa rồi tôi mới đem thức ăn lên sao?" Lệ Sa mệt mỏi nằm trên giường trả lời.
"Người ta đói mà Lệ Saaaa" Thái Anh kéo dài tên Lệ Sa ra nói vào tai cô, cô thở dài lật đật ngồi dậy đi xuống bếp.
----------------
"Tụi mày làm ít đồ ăn cho mợ đem lên phòng" Lệ Sa ngồi chễm chệ trên ghế đợi, khi bọn nó làm xong cô không nói hai lời liền cầm vào phòng.
Bọn người làm ở đây bọn nó một phen xôn xao lại đồn ầm lên với nhau những điều không hay.
"Ê tụi mày, mợ hai có chữa rồi phải không?"
"Tao cũng nghi lâu rồi, dạo này cậu ra nước ngoài bàn công việc không lẽ mợ có chữa hoang"
"Trời ơi tao không tin được luôn. Ông mà biết chắc giết mợ luôn quá"
.
.
.
"Của em nè Thái Anh, ăn xong rồi em về phòng em đi. Ở đây lâu quá cha tôi tưởng tôi với em có gian tình liền giết hai đứa mất" Lệ Sa nhìn nàng có chút nghiêm trọng mà nói.Thái Anh ngốc nghếch nghe cô nói cũng có chút hiểu mà gật đầu, nàng do ăn quá nhanh liền dính vài mẫu bánh vụn trên miệng, Lệ Sa thấy thế cười cười lấy trong người khăn tay ra lau lên khóe môi Thái Anh.
Tim nàng đột nhiên đập bình bịch muốn rớt ra ngoài, Thái Anh ôm ngực hoảng sợ.
"Chết rồi, tim Thái Anh chuẩn bị nhảy ra khỏi cuống họng rồi. Lệ Sa ơi cứu tiểu Anh với"Lệ Sa ngớ người không hiểu nàng nói gì
"Em bị sao, tôi đi kêu thầy lang về khám cho em"Thái Anh khóc thút thít ôm lấy Lệ Sa.
"Thái Anh sắp chết rồi. Không chịu, không chịu"Khi ôm nàng Lệ Sa như hiểu ra vấn đề, liền cười như điên
"HahhaHa, không sao đâu. Thái Anh chỉ vì hồi hộp hay lo lắng nên mới như vậy thôi."Thái Anh đang rút người vào Lệ Sa liền ngẩn ra, má có chút hồng liền đánh thùm thụp vào ngực cô
"Tại Lệ Sa hết đó, còn cười nữa hừ. Thái Anh giận"Cô ôm nàng vào lòng liền xoa đầu vỗ về. Thái Anh cũng dựa vào người nọ chu môi lên
"Má nói nếu Thái Anh thấy hồi hộp là do Thái Anh biết yêu rồi á"Lệ Sa nhìn nàng thở dài liền lên tiếng giải thích cho nàng hiểu
"Chỉ là do em chưa nhận thức được thôi. Thái Anh sau này cần một người nam nhân ở bên cạnh, hiểu chưa?"Tại sao phải là nam chứ.
Nghĩ rồi nàng có chút buồn khi nghe người nọ nói, tuy trí não không bình thường nhưng Thái Anh vẫn có thể biết được ý Lệ Sa đang nói đến là gì. Nàng vùi đầu vào người nọ cứng ngắt cố gắng ậm ừ vài tiếng.
--------------
Mai có chap, mốt nghỉ bù nha:))
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Cô Hai Sủng Vợ Ngốc
FanfictionTình yêu xuất phát từ hai bên. Cậu hai tôi chưa từng yêu cậu, dù đây là trái luân thường đạo lý nhưng tôi yêu em ấy. . . . Kim Trí Tú hai cứ mãi theo đuổi một người mà không bao giờ nhìn lại phía sau hai, em vẫn ở đây chờ hai mà! Truyện được cam kết...