Động Phòng (H)

3.4K 242 20
                                    

"tiểu Anh, em có muốn chơi trò chơi với Lệ Sa hông?" Lệ Sa nhe răng cười rồi kéo nàng vào lòng.

Nghe đến trò chơi Thái Anh có phần thích thú liền gật đầu không ngớt. Thấy nàng thuận theo Lệ Sa liền cười gian tiến tới bịt mắt nàng lại khiến Thái Anh hoang mang.
"Tối quá, Sa ơi"

"Giờ Sa bịt mắt em lại chúng ta chơi trò động phòng"

"Động phòng là trò gì??"

"Tí nữa em sẽ biết"

Nói rồi kéo con sóc nhỏ xuống giường mặc cho nàng đang co ro.
Tay Lệ Sa bắt đầu đặt lên eo nhỏ của nàng giải khai quần áo, tay lướt qua da thịt nhẵn nhụi liền cảm thấy thích thú.

"Sa...uhm..nhột quá đừng có chọt chỗ đó mà...ahh"

Nhìn nàng trên giường Lệ Sa không khỏi cảm thán 'vợ ai mà đẹp thế này' nhưng rồi chợt nhớ ra là vợ mình. Sau mấy phút loay hoay cô cũng quăng đồ trên người Thái Anh xuống sàn lạnh, chỉ còn mỗi cái yếm che chắn cơ thể cho nàng. Thái Anh có chút ngượng liền giẫy giụa.

"Sa ơi...chơi trò khác nha trò gì mà lột đồ người ta hết dậy?"

"Chơi xong Sa dắt em đi mua kẹo rồi về thăm nhà nha"

Nghe tới kẹo và được thăm nhà nàng liền háo hức
"Vậy Sa làm lẹ đi, tiểu Anh nôn quá ah"

Cô nhoẻn môi cười liền hôn xuống từng tất trên cổ Thái Anh, mạnh bạo cắn mút để lại từng ấn ký đỏ liệm. Được Lệ Sa liếm mút nàng liền hừ hừ vài tiếng, cơ thể đột nhiên nóng rang liền đẩy cô ra.

"tiểu Anh hông khỏe rồi, bữa khác chơi tiếp nha Sa. Bụng nóng nóng hông chịu nổi"

"Không có gì đâu, chơi trò này như vậy là bình thường á, tiểu Anh mà không chơi tiếp là chết queo luôn" Lệ Sa lên tiếng hù dọa nàng.

Thái Anh sợ quá độ liền gật đầu tỏ vẻ đã hiểu. Cô cúi đầu cắn mút đầu ti nàng mặc cho có lớp áo yếm nhưng nước bọt đã sớm thấm qua khiến cho Thái Anh rên ư ử.
"Ah..mmh...em khó chịu quá Sa ơi...hức" Thái Anh như bị giày vò liền sớm lưng tròng nước mắt.

Lệ Sa thấy thế liền không trêu nàng nữa mà cởi phanh yếm nàng ra vứt xuống đất. Tay mạnh bạo xoa nắn ngực người nọ, đầu ti đã sớm bị giày vò cho ửng đỏ. Thái Anh không kiềm được liền rên lớn
"Aahh...mmh...ngực...đau..đau"

Lệ Sa cúi mặt liếm cần cổ nàng lại tiếp tục cắn để lại dấu. Tay mần mò đưa xuống cấm địa đã ướt đẫm, vừa sờ nàng đã giật bắn người. Cô cúi xuống hôn lấy Thái Anh thật sâu khiến tiếng rên bị kiềm hãm lại trong vòm họng. Nàng đang say đắm trong nụ hôn với Lệ Sa thì cơn đau nhói xuất hiện, móng tay nàng cắm vào lưng cô nước mắt rơi ào ạt đẩy Lệ Sa ra khỏi người.

"Huh...hức...mmh..huhuhu..hông chơi nữa đau quá, má ơi Lệ Sa ăn hiếp Thái Anh"

Ngón tay rời khỏi âm đạo liền vương tơ máu, Lệ Sa lại cười đè nàng xuống tiếp tục xơi nàng. Trong phòng lúc này tiếng rên của Thái Anh vang dội khiến cho người nghe phải đỏ mặt.

Lichaeng - Cô Hai Sủng Vợ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ