Ngoại Truyện

3.2K 182 17
                                    

"Lệ Saaa ơi chết chết rồi" Thái Anh từ dưới nhà chạy lên hớt ha hớt hải.

"Có chuyện gì vậy em"

"Em bé, tiểu Anh có em bé rồi"

Lời nói Thái Anh vừa dứt sắc mặt Lệ Sa liền xanh lè xanh lét. Làm sao nàng có thai được chứ...không lẽ.

"Phác Thái Anh cô ăn nằm với thằng nào rồi vác bụng chữa về đây" cô tức giận mất khôn liền nắm lấy cổ tay nàng làm hằng lên dấu đỏ.

"Hức..Thái Anh đi theo tiểu tam nên...nên thấy em bé nằm ngoài bụi rậm, kiến cắn em bé quá tiểu Anh đưa nó vô nhà rồi. Hức...Lệ Sa mắng người ta rồi làm người ta đau nữa" Thái Anh chề môi nước mắt nước mũi tèm lem.

Cô buông Thái Anh ra lấy từ trong ngực kẹo đường đưa cho nàng. Dụ dỗ nàng thành công nín khóc liền cất giọng ngọt.
"Thái Anh ah, Sa xin lỗi. Do ghen quá nên...nên"

"Hừ hừ bộ mấy người đưa kẹo cho tui là tui hết giận hả? Mơ đi tui quen cái thói của mấy người quá mà, ra trước sân quỳ ở đó đi" hừ hừ vài tiếng Thái Anh lè lưỡi trêu chọc Lệ Sa rồi về phòng.

...

"Con ngoan Sa hông cần con rồi từ giờ má nuôi con nha"

"Ai bảo không nhận" Lệ Sa đẩy cửa đi vào có chút ngượng ngùng mà nói.

"Ai cho vào đây? Hồi nãy rõ ràng tui kêu mấy người quỳ trước sân mà" chiêu này chính là do Trân Ni dạy nàng, thấy nàng ngốc ngốc người nhà họ Kim liền bày đủ cách để trị Lệ Sa.

"tiểu Anh người ta biết lỗi rồi mà mốt không ghen bậy bạ nữa. Sa thề nếu mà còn...uhm"

Chưa kịp nói vế sau đã bị bàn tay Thái Anh bịt miệng lại, Lệ Sa chỉ ưhm vài tiếng rồi im luôn.

"Không cho thề bậy. Cha má Thái Anh dặn rồi thề bậy là đánh đòn"

Đang nói chuyện thì đứa nhỏ đã òa lên khóc oe oe.

"Sa thương con nín khóc nha"

"Sao Sa dám thương người khác"

"Ơ...ơ Sa thương con của mình mà"

"À ờm"

Lệ Sa được một trần cười đã mồm, lâu ngày không bị Thái Anh đánh riết cái lì ra. Từ hồi cưới vợ tới giờ không ngày nào là Lệ Sa không bị ăn vả bởi cái tội lúc nào cũng đè Thái Anh ra ăn mặc dù nàng đã khóc lóc van xin người nọ tha cho.

Đang lạc trong dòng suy nghĩ làm thế nào để tí kiếm cớ đánh Lệ Sa thì cô lên tiếng.

"Em muốn đặt tên con là gì?"

"Lạp Cháo Thịt nha món đó ăn ngon lắm"

Môi Lệ Sa giật giật đúng là hết nói nổi với vợ ngốc nhà mình.

"Con gái chúng ta chứ có phải đồ ăn đâu em. Hay đặt con tên Lạp Lệ Phác nha em"

Thái Anh vui vẻ gật đầu. Cô đi đến đặt Phác Phác xuống liền lên tiếng kêu bé lại.

"Phác Phác mau đến đây cùng hai má nào"

.......

Fic mới thời phong kiến

Fic mới thời phong kiến

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


🎉 Bạn đã đọc xong Lichaeng - Cô Hai Sủng Vợ Ngốc 🎉
Lichaeng - Cô Hai Sủng Vợ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ