Nghe theo lời ông thằng Tứ run run mà cầm khẩu súng vắt ra phía sau. Mồ hắn hắn đã sớm đổ nhễ nhại, nhưng những giọt mồ hôi này không phải do nóng mà chính là do hắn đang sợ hãi.
Hắn nhìn Thái Anh đang ngồi cạnh ao cá vừa cười vừa nói chuyện với những con cá khiến hắn nhói lên từng chút, những nét trong trẻo của thiếu nữ tuổi trăng tròn hiện lên khiến lòng hắn càng chùn xuống. Tuy không tiếp xúc nhiều với nàng, nhưng từ những lần gặp gỡ hắn đã rất mến nàng.
Hắn trước đây có một người em gái thần trí cũng như Thái Anh bây giờ, nên mỗi lần nhìn Thái Anh hắn như nhìn thấy lại người em của mình vậy. Lần đó cùng nàng gặp mặt lần đầu hắn đã bị lay động, chưa đến vài ngày đã nhận nàng làm em gái. Nhưng bây giờ hắn cũng phải đưa ra quyết định của mình, hắn bước đến chỗ nàng chầm chậm.
Ngoài Lệ Sa của nàng thì hắn cũng đối tốt với nàng lắm, vừa thấy hắn Thái Anh đã sớm cười toe toét mà chạy đến lay tay hắn
"Tứ, hai ơi. Hôm bữa hai hứa lần sau gặp sẽ cho bánh Thái Anh ấy, hai có nhớ hông?"
"Tôi...tôi..xin..lỗi em Thái Anh"
Vừa dứt câu nói giọt nước mắt hắn liền rơi xuống, hắn tự hỏi người như hắn cũng có nước mắt hay sao....Tay hắn run run mắt nhắm chặt mà cầm khẩu súng chỉa vào Thái Anh."A" Thái Anh hét lên một tiếng liền ôm lấy ngực mình. Máu từng giọt nhiễu xuống đất đã sớm loang lổ.
Thấy cảnh này hắn cũng quỳ xuống đỡ Thái Anh giọng hắn khàn khàn lên tiếng.
"Thái....Anh anh hai xin lỗi. Anh đưa em đến thầy lang"
Hắn bế sốc nàng lên chạy đi."Thái...Anh đau quá...hức" Thái Anh ôm lấy ngực mình, mặt mũi trắng bệch mà khóc nấc lên. Cuối cùng cũng kiệt sức mà ngất đi.
Bế nàng được nữa đường liền gặp mợ hai đang cầm con diều về, miệng còn hí hửng hát vài câu.
Lệ Sa gặp nàng với tình huống máu me đầy người liền giật thót tim ra ngoài, Lệ Sa quăng con diều đi chạy đến ôm nàng vào lòng mình. Cô hồn bay phách lạc quên luôn cả việc hỏi ai làm Thái Anh ra nông nỗi này."Tiểu Anh, em cố gắng lên. Em nói đợi Sa về đi thả diều mà. Không được ngủ đâu đó" cô ôm chặt nàng nước mắt đã sớm rơi lã chã.
Hắn nhìn cũng sớm ngây người, thì ra ông ta muốn giết Thái Anh vì lí do này. Hắn nhếch môi cười khổ sở.
Quả thật ông quá ác rồiLệ Sa đã sớm đưa nàng tới chỗ đốc tờ, vì cô biết những người thầy thuốc ở đây cũng chẳng thể giúp ít gì được cho Thái Anh.
Bên đây thằng Tứ ngồi dựa vào gốc cây suy ngẫm, hắn nghĩ sẽ không làm cho ông ta nữa. Vừa dứt dòng suy nghĩ hắn mở mắt ra thì một cỗ lạnh lẽo từ cổ hắn truyền đến. Hắn chưa kịp quay lại nhìn người nọ thì con dao sắc bén đã sớm ấn vào cổ hắn. Hắn trợn mắt lên quẫy đạp càng khiến vết thương lầy lội thêm sâu, cuối cùng hắn liền buông lõng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Cô Hai Sủng Vợ Ngốc
FanfictionTình yêu xuất phát từ hai bên. Cậu hai tôi chưa từng yêu cậu, dù đây là trái luân thường đạo lý nhưng tôi yêu em ấy. . . . Kim Trí Tú hai cứ mãi theo đuổi một người mà không bao giờ nhìn lại phía sau hai, em vẫn ở đây chờ hai mà! Truyện được cam kết...