Tòa nhà Thiên Diệp.
“Đã nghe tin gì chưa? Thái thượng hoàng bất kể sự tình đã nhiều năm, vừa qua năm mới đã gọi hoàng thái nữ trở về, hoàng thái nữ vừa đến, còn chưa lộ mặt, đã dẫn theo vài kế toán viên cao cấp vào bộ tài vụ kiểm tra sổ sách, xem ra nội chiến bắt đầu rồi…”
“Nhưng mà, cô không thấy rất kỳ quái sao? Thái thượng hoàng có đến 3 người con trai, 4 cháu trai, vì cái gì lại nhất quyết trao quyền thừa kế cho cô cháu gái duy nhất chứ?”
“Thấy không, ngày hôm nay sắc mặt tứ gia rất khó coi, quả nhiên có chuyện không ổn.”
“Đó là đương nhiên, tứ gia là tổng giám đốc tài vụ, hoàng thái nữ dẫn theo vài kế toán viên tiến vào bộ tài vụ, rõ ràng không tín nhiệm tứ gia, nếu có gì không ổn chắc chắn sẽ bị lôi ra, tôi thấy vị trí của tứ gia gặp nguy rồi.”
“Đây là đang nói chuyện phiếm hóng mát sao?” Đột nhiên truyền đến một giọng nữ, khiến vài nhân viên đang xì xào bàn tán kia giật mình đến nhảy dựng.
Mấy người nhân viên vừa quay đầu lại, liền thấy một thân y phục trắng như tuyết ôm sát người, giày cao gót cực cao, khuôn mặt xinh đẹp tuyệt thế, phía sau là giám đốc các bộ phận, đây chẳng lẽ là hoàng thái nữ trong truyền thuyết sao, rất đẹp nhưng cũng rất huênh hoang, khí thế này thật giống như nữ vương đi tuần.
Mấy người viên chức da đầu chợt cảm thấy lạnh run lên, ai cũng không nghĩ tới, hoàng thái nữ vừa nhậm chức mới một ngày lại đi tuần tra đến cái bộ phận nhỏ bé hoang vu này, như cá bị chộp, thực sự là đen đủi.
Giám đốc Lý len lén nhìn biểu tình của Diệp Tuyền Vũ, nhưng nhìn không ra loại cảm xúc gì, xem ra hoàng thái nữ này không phải chỉ là ngọn đèn nhỏ bình thường.
“Các người, trong giờ làm việc, lại ở đây nói chuyện phiếm, công ty phát lương cho các người không phải để mời các người đến đây tán dóc…” Giám đốc Lý nhanh chóng giáo huấn nhân viên, lại thỉnh thoảng nhìn lén Diệp Tuyền Vũ.
“Theo nguyên tắc thì trách nhiệm thuộc về cấp trên, lần sau còn tái diễn, phạt cấp quản lý, không phạt nhân viên, giám đốc Lý biết không?” Diệp Tuyền Vũ ngữ khí rất nhẹ hỏi, tựa hồ như là nói với giám đốc Lý, nhưng trên thực tế là hướng đến toàn bộ quản lý mà nói.
“Dạ rõ.” Giám đốc Lý cùng một vài giám đốc khác nhanh chóng gật đầu nói.
Diệp Tuyền Vũ mỉm cười, xem ra rất nhiều giám đốc đều là người hiểu chuyện, nhưng mà có quá nhiều người biết điều cũng không hẳn là chuyện tốt, trong số này có bao nhiêu người là tay chân của các ca ca đây?
“Môi trường ở tổng công ty, tôi nói chung cũng đã quen thuộc, giờ thì lên lầu họp thôi.” Diệp Tuyền Vũ nói xong, giày cao gót nện lên sàn nhà cẩm thạch, phát ra loại thanh âm thanh thúy.
Trên bàn họp, trợ lý của Diệp Tuyền Vũ phát báo biểu tài vụ cho từng người giám đốc.
“Tôi phát hiện, phí tổn của tổng công ty hai năm qua tăng lên rất nhiều, tôi hy vọng sẽ nhận được giải đáp rõ ràng từ giám đốc của từng bộ phận.”