Phiên ngoại
Hà Nhan ôm lấy thân thể đang lõa thể của mình, cô hận Thượng Quan Mật, trước kia chỉ là chán ghét, còn bây giờ là hận.
Thượng Quan Mật đồng dạng ngồi bên cạnh giường, cô vừa thấy một ít máu trên giường kia, có chút không thể tin được, Hà Nhan cùng Diệp Tuyền Vũ dây dưa nhiều năm như vậy, làm sao vẫn là xử nữ đây? Thượng Quan Mật nhớ tới chính mình tối hôm qua thô lỗ, tối hôm qua uống đến có chút say, cưỡng ép tiến sâu vào, có chút phát hiện, nhưng cô còn tưởng là ảo giác của mình, Thượng Quan Mật chán nản cào đầu một chút.
"Cậu không sao chứ?" Thượng Quan Mật nhẹ nhàng đẩy đẩy tay Hà Nhan một chút, có chút không trôi nhưng hòa lẫn một ít quan tâm, lời giải thích cứ nằm trong yết hầu nói không ra lời.
Hà Nhan không để ý tới Thượng Quan Mật, cô không hiểu mình rốt cuộc làm sao đắc tội Thượng Quan Mật. Thượng Quan Mật từ nhỏ đối với chính mình châm chọc, bây giờ còn thì còn tra tấn thân thể mình.
"Tôi làm sao biết cậu vẫn là xử nữ, tôi làm sao biết Diệp Tuyền Vũ đối với cậu một chút hứng thú đều không có, bằng không..." Cũng sẽ ôn nhu một chút, nếu cô thật sự biết đây là lần đâu tiên, cô nhất định sẽ rất ôn nhu. Đêm qua vừa nghĩ tới cậu ta vô số lần ở dưới thân Diệp Tuyền Vũ hầu hạ khẽ rên, cô khắc chế không được sự ghen tị trong tâm, Thượng Quan Mật trong lòng lần đầu tiên thừa nhận, qua nhiều năm như vậy từ trước đến nay cùng Diệp Tuyền Vũ tranh giành đối mặt, đều xuất phát từ ghen tị.
Lời nói của Thượng Quan Mật lại làm Hà Nhan đau đớn, một ít không cầm lòng, không thể nghi ngờ là đang cười nhạo mình, Vũ thật sự không yêu mình, một tia yêu đều không có, cho nên như lời Thượng Quan Mật nói, Vũ đối với chính mình một chút hứng thú đều không có, chính là bị như thế trắng trợn cười nhạo chế giễu, Hà Nhan cảm thấy phẫn nộ chưa từng có, cô hận chết Thượng Quan Mật, từ nhỏ chỉ biết đối với chính mình thừa cơ mà hãm hại.
"Đúng, Vũ chướng mắt tôi, là tôi tưởng ai cũng mê mình, nhưng là cũng không nhờ Thượng Quan Mật cô lần nữa nhắc nhở! Cô cưỡng tôi, làm cô đắc ý phải không? Cô cho cô là ai, dựa vào cái gì đối với tôi khoa tay múa chân? Được rồi, tôi không thông minh bằng các ngươi, tôi đây vô dụng nên các ngươi cứ mặc mà chà đap phải không? Tôi hận cô đến chết, Thượng Quan Mật, tôi cả đời cũng sẽ không tha thứ cho cô, tôi hận cô, tôi cả đời cũng sẽ không tha thứ cho cô, tôi hận cô đến chết..." Hà Nhan mắt đỏ lên kích động đánh Thượng Quan Mật, cô đem ủy khuất đối với Thượng Quan Mật từ nhỏ đến lớn tất cả đều phát tiết ra ngoài.
Thượng Quan Mật bị đánh có chút đau, nhưng không phân biệt đây là nỗi đau thể xác hay trong lòng, mình không phải cố ý khi dễ cậu ấy, là cậu luôn ánh mắt tập trung ở mỗi Diệp Tuyền Vũ, làm cho mình tức giận, tức giận, mình chỉ biết khi dễ cậu, lâu rồi thì thành thói quen, đến nỗi sớm quên mục đích khi dễ cậu chính là làm cho cậu chú ý đến mình. Nguyên lai, mình là chọc đến làm cho người ta chán ghét.
"Ngươi thật sự chán ghét tôi sao?" Thượng Quan Mật hỏi.
"Đúng, hận không thể làm cô biến mất khỏi thế giới này!" Hà Nhan mất đi lý trí nói, cô trước kia luôn luôn hy vọng thế giới này nếu không có Thượng Quan Mật thì tốt rồi, Hà Nhan cho tới bây giờ không nghĩ tới chính mình là hận người kia đến cho người kia biến mất luôn mới thôi.