Diệp Tuyền Vũ nhìn Đan Vân Sơ, nhớ tới một màn lúc chiều, khuôn mặt có chút nóng lên, rõ ràng hành động kia không giống loại mà Vân Sơ sẽ làm. Đan Vân Sơ rốt cuộc đã thay đổi những gì, còn giữ lại bao nhiêu phần của trước kia đây? Diệp Tuyền Vũ nhìn khuôn mặt Đan Vân Sơ, có chút say mê, Đan Vân Sơ, nếu cô thuận theo ý tôi một chút thì tốt rồi, Diệp Tuyền Vũ nghĩ đến. Kỳ thực bên cạnh rõ ràng có rất nhiều người luôn chiều theo ý mình, nhưng vì cái gì cảm giác lại không giống với Đan Vân Sơ?
Diệp Tuyền Vũ mở chăn Đan Vân Sơ ra rồi chui vào trong đấy, quẳng tấm chăn dư thừa còn lại qua một bên, Đan Vân Sơ tâm đề phòng thật cẩn trọng, rõ ràng cùng chung một giường, nhưng cảm giác khoảng cách vẫn là xa như vậy, Diệp Tuyền Vũ một chút cũng không thích cái khoảng cách này.
Đan Vân Sơ bởi vì thình lình bị không khí lạnh tràn vô, đột nhiên co người lại một chút, thế nhưng vì ngủ say nên không hề biết bên cạnh mình còn có thêm một người không mời mà đến.
Diệp Tuyền Vũ đặt bàn tay hơi lạnh của mình lên hông Đan Vân Sơ để sưởi ấm, nhưng rồi động tác lại rất không an phận, bàn tay bắt đầu chui vào bên trong áo ngủ của Vân Sơ, đặt ở trên cái bụng bằng phẳng của Đan Vân Sơ, nơi ấy mềm mại cùng ấm áp đến làm cho Diệp Tuyền Vũ ngạc nhiên cùng yêu thích. Đan Vân Sơ nếu tỉnh lại, đánh chết cũng sẽ không để Diệp Tuyền Vũ chạm mình. Diệp Tuyền Vũ đem mặt chôn vào trước ngực mềm mại của Đan Vân Sơ, ngửi được hương thơm, tương đối thoải mái chìm vào giấc ngủ.
Đan Vân Sơ thức dậy trước Diệp Tuyền Vũ, cô phát hiện chăn của Diệp
Tuyền Vũ đã rơi xuống sàn nhà, cũng không biết Diệp Tuyền Vũ chui vào trong chăn mình lúc nào, đoán chừng tối hôm qua ngủ say như chết, bằng không sao có thể một chút cảm giác cũng đều không có đây? Giờ phút này tư thế Diệp Tuyền Vũ có chút ám muội rúc vào lòng mình, bàn tay còn đặt ở chỗ không nên đặt, Diệp Tuyền Vũ đúng là không biết an phận.
“A… a… đau quá… Đan Vân Sơ, sao cô nhéo tôi!” Diêp Tuyền Vũ lên án, vốn đang ngủ say lại bị Đan Vân Sơ không ôn nhu nhéo cho tỉnh, đã thế lại nhéo ngay tại bắp đùi, đau đến mức Diệp Tuyền Vũ muốn cắn trả Đan Vân Sơ một cái.
“Ai kêu cô không an phận.” Đan Vân Sơ vẻ mặt bộ dạng “đáng đời cô.”
“Tôi không an phận chỗ nào?” Mình đâu phải thừa lúc cô ấy ngủ say mà làm chuyện XXOO, đây là lần thứ 2 cùng chung giường với Đan Vân Sơ, nhưng lại chẳng làm cái gì, lần đầu tiên chính là hôm qua lúc đang bị bệnh.
“Nhìn xem tay cô để chỗ nào?” Đan Vân Sơ hỏi, Diệp Tuyền Vũ cũng thật là, chính cô ta cũng có, so với mình còn lớn hơn một chút, tự sờ chính cô ta chẳng phải tốt rồi sao, cớ gì lại đi sờ người khác chứ?
Bị nhắc nhở một chút, Diệp Tuyền Vũ phát hiện bàn tay của mình đã không còn ở trên bụng Đan Vân Sơ, hiện tại đang nằm ở bên ngực trái của cô ấy, đi lên đó lúc nào, Diệp Tuyền Vũ thật đúng là không biết.
“Trước đây không phải đã từng sờ qua sao, làm gì mà tức giận như thế?” Diệp Tuyền Vũ giả bộ vô tội nói, nhưng thật ra đã an phận đem bàn tay càn quấy kia thu về.