“Mẹ, mẹ đang nhìn gì vậy?” Đông Phương Thấm Tuyết hỏi mẹ của mình.
“Đứa trẻ kia thật thú vị, đánh tới đánh lui, một cái cũng không đánh trúng, trước tình huống như vậy người bình thường, không tới năm phút sẽ ném vợt tennis, cô gái ấy người đầy mồ hôi, nhưng vẫn tiếp tục đánh.” Liễu Nhân vừa cười vừa nói.
Đông Phương Thấm Tuyết nhìn theo tầm mắt của mẹ, thấy được Lam Vận cùng Diệp Tuyền Vũ, nhìn thấy một người năng lực vận động cực kém, mà người kia cũng không phải là muốn chơi bóng, chính là trút giận.
“Đứa trẻ ấy tính cách rất tốt, qua nửa giờ, vậy mà còn nhẫn nại.” Liễu Nhân tán thưởng nói.
“Cô ấy tính cách vốn tốt, bất quá con cho tới bây giờ cũng không nghĩ cô ấy thần kinh vận động lại kém như thế.” Đông Phương Thấm Tuyết nhìn Lam Vận bộ dạng chật vật, có chút buồn cười, nhớ người trong ấn tượng lúc nào cũng rất bình tĩnh cùng tao nhã nhưng giờ phút này thật giống đứa ngốc.
“Con biết cô ấy?” Liễu Nhân hỏi, nghe giọng của con gái, chắc là biết.
“Bạn học cao trung ở Anh quốc.” Đông Phương Thấm Tuyết bình thản nói.
“Tại sao không qua chào hỏi đây?” Con gái mình không phải là người nhìn thấy bạn học làm như không quen biết.
Đông Phương Thấm Tuyết làm sao có thể nói cho Liễu Nhân biết, hai
cô gái kia, một là tình địch của mình, một là yêu mình, thấy quan hệ cùng hai người kia đều có chút xấu hổ.
“Bọn họ đang chơi bóng, tốt nhất là không nên quấy rầy.” Đông Phương Thấm Tuyết từ chối nói, đợt cung xuân sống động kia đến bây giờ còn khắc sâu trong ấn tượng, thấy Diệp Tuyền Vũ, trong lòng có cảm giác không nuốt trôi.
Đúng lúc, Lam Vận mệt mỏi rốt cuộc cũng la ngừng.
Liễu Nhân nhìn chằm chằm Đông Phương Thấm Tuyết, Đông Phương Thấm Tuyết da đầu có chút ngứa ngáy, đành phải đứng dậy đi qua, lần đầu tiên hi vọng bản thân mình không có gia giáo, thỉnh thoảng thất lễ một chút cũng tốt.
“Lam Vận, Diệp tiểu thư, thật trùng hợp, hai người cũng ở đây.” Đông Phương Thấm Tuyết cười hết mức tự nhiên.
Lam Vận có cảm giác bị luồng điện đi qua người, nghĩ muốn chết, Đông Phương thấy mình chơi bóng rồi sao? Tại sao lúc mình thảm hại, lại bị cô ấy thấy được? Lam Vận kỳ thật rất xấu hổ, tiếc là cô càng bối rối, sẽ càng bình tĩnh.
“Cô cũng ở đây sao?” Lam ngữ khí rất điềm tĩnh, Lam Vận giống như con vịt đang bơi, mặt ngoài rất bình tĩnh tao nhã, nhưng là chân ở dưới nước lại quẫy đạp liên tục, Lam Vận nhìn người bên cạnh Đông Phương Thấm Tuyết, cùng Đông Phương có chút giống nhau, thoạt nhìn giống như là tỷ tỷ của cô ấy.
“Chị ấy là tỷ tỷ của cô sao?” Lam Vận lại hỏi.
Diệp Tuyền Vũ chỉ khẽ gật đầu, cô gái này có ý đồ với Đan Vân Sơ, cô không nhiệt tình đứng lên, nhưng Lam Vận hình như có chút nhiệt tình quá đáng, còn quan tâm cả tỷ tỷ người ta.