Diệp Tử Đồng xuất hiện, giống như hồ nước đang tĩnh lặng bị quăng một viên đá nhỏ vào, tạo ra gợn sóng, sau đó mặt nước vừa khôi phục lại tình trạng ban đầu không có gợn sóng, nhưng thật sự bình yên như vậy sao?
“Ông nội, đã điều tra sinh hoạt cá nhân của Vũ nhi sau khi về nước ba tháng.” Diệp Tuyền Thái đem tài liệu đưa cho Diệp Chấn Thiên.
Diệp Chấn Thiên lật tài liệu, hình chụp hai cô gái ôm hôn nổi bật trước mắt, kích thích ánh mắt Diệp Chấn Thiên, hoang đường, Vũ nhi thế nào cũng được, thế nhưng quan hệ với phụ nữ, quả thực là đồi phong bại tục!
“Ba tháng nay, hầu như Vũ nhi cùng cô gái tên Đan Vân Sơ này ở chung với nhau, cử chỉ rất thân mật, thậm chí còn ở nhà Đan Vân Sơ, quan hệ của hai người so với con tưởng tượng còn thân mật hơn. Con cố ý điều tra cuộc sống cá nhân của Vũ nhi mấy năm trước, thật giật mình, Vũ nhi cùng cô gái này dây dưa suốt tám năm. Những năm Vũ nhi ở nước ngoài, mở một tài khoản, tiền thường xuyên đưa vào tài khoản này, tiền xài ở bên ngoài phần lớn cũng là do cô gái này xài, dường như lấy tiền tiêu vặt ông nội cho, nuôi cô gái này còn có chút không đủ, cho nên mấy năm trước, Vũ nhi thường xuyên tiến hành đầu tư, tới kỳ hạn, lấy năm trăm ngàn đôla, cộng thêm hai tỷ tiền tiêu vặt, hầu như toàn bộ đều để ở trên người cô gái này. Lấy danh nghĩa đại tiểu thư Diệp tập đoàn, đem toàn bộ tranh của cô gái này đưa lên, rồi tàn nhẫn ném xuống, sau ba năm cắt đứt liên lạc, nhưng Vũ nhi vừa về nước liền lập tức cùng cô gái này bắt đầu dây dưa, biệt thự ở khu X cũng là lấy danh nghĩa Đan Vân Sơ mua.” Ai ngờ được, Diệp gia Đại tiểu thư bao nuôi phụ nữ, lấy rất nhiều tiền bao nuôi một cô gái, thật là hết nói. Bất quá ông nội thật thiên vị, bất quá là cho mình cùng những anh em khác tiền tiêu vặt chỉ có mấy ngàn vạn, cho Tiểu công chúa tới hai tỷ.
Đem tiền đầu tư, sau đó đem tiền trở về, tiền kiếm được từ đầu tư đem nuôi dưỡng một cô gái, khiến cho thần không biết quỷ không hay, thật là có tiền đồ! Nhìn tài chính lưu động bên ngoài của Diệp Tuyền Vũ những năm qua, Diệp lão gia vừa vui lại vừa giận, chuyện vui là nếu cháu gái này tâm đặt ở sự nghiệp, nhất định Diệp tập đoàn sẽ phát triển rất tốt, những năm qua tỷ lệ đầu tư thành công đạt tới chín mươi phần trăm. Giận chuyện, trái tim nó lại hoàn toàn đặt trên người con đàn bà kia, còn bao nuôi cô ta, cùng người đàn bà kia đoạn tuyệt quan hệ ba năm, tất cả đầu tư cũng ngưng, chẳng qua là tùy ý làm một chút đầu tư, trở về nước ba tháng trước, lại bắt đầu đầu tư, rõ ràng vì cùng người đàn bà kia tiếp tục dây dưa mà làm. Chỉ sợ Vũ nhi sẽ giống Tử Kính chỉ thích người đẹp không thương giang sơn, quá đáng chính là nữ với nữ, thật sự quá hoang đường!
“Con điều tra toàn bộ về cô gái này cho ông.” Diệp Chấn Thiên ra lệnh Diệp Tuyền Thái, ông cũng muốn biết, cô gái này rốt cuộc là dạng gì, mà tốn nhiều tiền như vậy? Để cho Vũ nhi coi tiền như rác, cam tâm tình nguyện vì cô ta mà tiêu nhiều tiền như vậy.
“Vâng, con lập tức điều tra.” Diệp Tuyền Thái lập tức trả lời, xem ra ông nội rất để ý đường muội mình, Diệp Tuyền Thái trong lòng thầm vui mừng.
“Tối nay gọi Vũ nhi trở về!” Diệp Chấn Thiên thanh âm rõ ràng là tức giận.
***