Đan Vân Sơ ôm Diệp Tuyền Vũ, Diệp Tuyền Vũ mềm yếu như không có xương dựa sát vào Đan Vân Sơ, mùi rượu nồng nặc khiến Đan Vân Sơ đến giờ vẫn còn nhíu mày.
“Làm gì mà dựa sát như vậy, tôi còn không dự định giải hòa a.” Đan Vân Sơ lầm bầm, cô mới không muốn để ý đến Diệp Tuyền Vũ, nếu không phải nghĩ đến lòng hảo tâm của Tuyền Vũ ngày hôm qua, thì chỉ có thánh nhân mới để ý đến cô ta.
Quỷ hẹp hòi Đan Vân Sơ, tâm mắt lúc nào mới có thể lớn lên một chút đây, Diệp Tuyền Vũ thầm nghĩ, thế nhưng thân thể hướng đến Đan Vân Sơ càng thêm chặt hơn, cô yêu thích cảm giác được Đan Vân Sơ ôm.
“Uống đến muốn nhão ra như bùn lầy, hôi chết, khó coi chết đi được, chỉ biết gây phiền toái cho tôi, lần sau không được phép uống rượu, nếu còn uống say, tôi sẽ đem cô ném ra đường…” Đan Vân Sơ oán hận nói, tiểu công chúa từ lúc về nước, liền đem đến cho mình không biết bao nhiêu phiền phức, ức hiếp mình đến mức trở nên cáu giận mới hài lòng sao? Đan Vân Sơ không phát hiện trong lời nói của mình, ngoại trừ oán giận vẫn còn mang theo một ít quan tâm.
Tuyền Vũ nhìn Đan Vân Sơ mở miệng nói, thực sự giống y như một bà bác lải nhải, thế nhưng vô cùng đáng yêu, mẹ cô nếu không phải mất sớm, có lẽ cũng sẽ lải nhải như thế, cảm giác được quan tâm, tựa như vòi ốc sên, tuy mềm mại tưởng chừng như yếu ớt vô dụng nhưng lại có thể chạm đến chỗ sâu nhất trong tâm hồn.
“Đan Vân Sơ, tôi đột nhiên phát hiện cô thật đáng yêu…” Diệp Tuyền
Vũ đột nhiên ôm lấy eo của Đan Vân Sơ, cười đến vẻ mặt mị hoặc, gương mặt vì rượu mà đỏ ửng, hơn nữa vốn đã rất xinh đẹp, nên càng vô cùng kinh diễm, làm cho Đan Vân Sơ thấy có chút u mê.
Làm gì mà cười đến mức yêu nghiệt như vậy, lại muốn câu dẫn mình sao, thực là phóng đãng, ai mà biết đã dùng dáng vẻ tươi cười này đi câu dẫn bao nhiêu người rồi, mình mới không dễ dàng mắc câu như vậy, Đan Vân Sơ thu hồi tầm mắt của mình.
“Tôi không chấp nhận từ đáng yêu, cô có thể nói tôi mỹ lệ trưởng thành, gợi cảm mê người.” đáng yêu thỉnh thoảng đặt trên người tiểu công chúa còn được, mình với hai từ này không thể nào đặt cùng một chỗ được.
“Cô thực đáng yêu…” Diệp Tuyền Vũ giống như một tiểu nữ sinh hét lên, tựa hồ như đang làm nũng, lúc đại não Đan Vân Sơ hiện lên hai từ này, cảm giác thực quỷ dị, hơn nữa đây là cái tình huống gì, cô cảm thấy Diệp Tuyền Vũ càng ngày càng không an phận dùng thân thể mềm mại của cô ấy mà cọ sát vào thân thể mình, loại cảm giác này làm cho Đan Vân Sơ có chút khô nóng.
“Cô đi tẩy sạch mùi rượu cho tôi, không thì không cho cô lên giường ngủ.” Đan Vân Sơ dìu Diệp Tuyền Vũ đến phòng tắm, mở nước cho Diệp Tuyền Vũ, muốn nhanh chóng thoát hỏi hiện trường, tiểu công chúa trừ lúc cùng mình cãi nhau, thì liền nghĩ cách câu dẫn mình, tiểu công chúa thật là yêu nghiệt!
“Tay chân tôi không có lực, không cởi quần áo được, cô giúp tôi một chút a…” Diệp Tuyền Vũ giữ chặt ống tay áo Đan Vân Sơ, nũng nịu nói, ánh mắt khẩn thiết, Đan Vân Sơ híp mắt nhìn Diệp Tuyền Vũ, nghi ngờ độ thành thật của lời nói.