Chương 102
Lam Vận nhìn bốn món trên bàn đều là ốc sên, có chút buồn bực, Đông Phương thực thích ăn ốc sên sao?
"Không thích ăn ốc sên sao?" Đông Phương Thấm Tuyết hỏi người còn chưa chịu động đũa Lam Vận.
"Thích, chỉ cần là đồ ăn Đông Phương làm, tớ đều thích." Lam Vận cười đến vui vẻ nói, ở Lam Vận xem ra, được ăn đồ ăn Đông Phương Thấm Tuyết làm, sẽ có cảm giác thực hạnh phúc.
Đông Phương Thấm Tuyết khẽ cười, sau đó gắp một ít thức ăn bỏ vào chén cho Lam Vận, Lam Vận nhìn đồ ăn trong chén, có chút không thể tin được, cô luôn biết nếu được Đông Phương yêu, nhất định rất hạnh phúc, giờ phút này Lam Vận thấy hạnh phúc đến không thể tin được.
Đông Phương Thấm Tuyết muốn sờ sờ làm cho Lam Vận kích động, Lam Vận như thế nào lại giống tiểu chó săn trước kia mình nuôi, thật sự là rất dễ dàng thỏa mãn, chỉ cần cho cô ấy ăn no một chút là đủ.
"Đông Phương, cậu không ăn sao?" Lam Vận ăn vài đũa, mới phát hiện Đông Phương Thấm Tuyết như trước vẫn chưa động đũa ăn, chỉ ngồi nhìn mình ăn.
"Cậu có nhớ là tôi từng nói tôi chỉ thích làm đồ ăn cho người tôi thích không?" Đông Phương Thấm Tuyết đột nhiên mở miệng hỏi.
Lam Vận gật đầu, cô dĩ nhiên nhớ rõ, khi đó là lúc mình hy vọng mình là người được Đông Phương yêu. Làm cho người mình thích ăn, mà mình lúc này lại đang ăn đồ ăn do Đông Phương làm, chẳng lẽ ý của Đông Phương là hiện tại cậu ấy đang thích mình sao? Nghĩ đến đây là thổ lộ ngầm của Đông Phương, tay cầm đũa của Lam Vận đều có chút run lên.
"Người thích tôi, là người chỉ yêu duy nhất một mình tôi, chỉ đối xử ôn nhu duy nhất với tôi, tôi không thích cái loại người đối với ai cũng ôn nhu, dễ dàng tạo cho người khác cảm giác hiểu lầm, điều đấy làm cho tôi không cảm giác mình là đặc biệt nhất, tôi không thích cảm giác cùng người khác tranh giành, cho nên tôi thích một người mà vì tôi chặt đứt toàn bộ các râu ria kia, sẽ không bị người khác cưỡng hôn, sẽ không bị người khác dây dưa, sẽ không để cho tôi thấy những hình ảnh mà tôi không thích. Tôi có phải hay không rất bá đạo đây?" Đông Phương Thấm Tuyết thanh âm ôn nhu, nhẹ nhàng hỏi Lam Vận.
Lam Vận không ngốc, cô lập tức ý thức được, Đông Phương Thấm Tuyết trong lời nói là có dấu diếm ý tứ, cũng rốt cuộc biết, Đông Phương Thấm Tuyết nguyên nhân hai ngày nay không để ý tới mình, này có phải là chứng minh Đông Phương đối với mình cũng không phải là không để ý, nghĩ tới cái suy đoán này, Lam Vận liền vô cùng kích động.
"Tớ biết, giống như tớ cũng không thích Đông Phương đối với người khác cười đến ôn nhu như vậy, như vậy trong lòng tôi liền sẽ có chút chua xót, càng không thích Đông Phương bị người khác thân mật, tổng hi vọng Đông Phương chỉ thuộc về mỗi mình tớ. Trong lòng tớ, chỉ có duy nhất Đông Phương, chỉ cần Đông Phương cho tớ cơ hội, tớ sẽ đem tất cả ôn nhu cấp Đông Phương. Tớ sẽ giải quyết vấn đề về Iris, sẽ không để Đông Phương phải tiếp tục thấy được những hình ảnh không thích." Lam Vận nhìn Đông Phương Thấm Tuyết nghiêm túc nói.