A, hai người là đang coi mắt sao? Đan Vân Sơ đi tới cửa, phát hiện Diệp Tuyền Vũ cùng Liễu Thấm Tuyết tầm mắt đang vô cùng lo lắng đặt ở trên người đối phương, Đan Vân Sơ không phản đối a, nhưng đứng ngay cửa liếc mắt đưa tình có phải là không thích hợp cho lắm? Có thể vào trong rồi lại tiếp tục không.
“Thấm Tuyết hả, vào đi…” Đan Vân Sơ mở cửa ra, để Liễu Thấm Tuyết đi vào.
Thái độ này có thể tạm cho là nhiệt tình không, Diệp Tuyền Vũ nhìn Đan Vân Sơ, cô ấy chưa từng đối với mình nhiệt tình như thế, nhưng ánh mắt trước cô gái này lại niềm nở như vậy, Diệp Tuyền Vũ nhìn, trong lòng nổi lên một tư vị có chút khó chịu.
“Đan Vân Sơ…” Diệp Tuyền Vũ đột nhiên nắm lấy tay Đan Vân Sơ, bản thân cũng không biết vì sao lại kích động.
Không có hất ra, Liễu Thấm Tuyết nhìn chằm chằm vào bàn tay của Diệp Tuyền Vũ, chị vốn không thích người khác chạm vào mà, thường thì sẽ không khách khí mà hất ra, chính mình trước kia cũng từng bị hất ra như thế, đến bây giờ cũng không dám mạo muội nắm tay chị, chị lại không rút tay khỏi Diệp Tuyền Vũ, giữa hai người rốt cuộc là quan hệ gì?
“Ân?” Đan Vân Sơ nghi hoặc quay đầu nhìn Tuyền Vũ.
“Không có gì.” Diệp Tuyền Vũ sắcmặt không chút thay đổi trả lời.
Đan Vân Sơ cảm giác không khí lúc này có điểm kỳ quái, nhưng lại không thể nói rõ là quái ở chỗ nào.
“Chị, cô ấy là…?” Liễu Thẩm Tuyết mở miệng hỏi trước, thanh âm như
tri âm tri kỷ vô cùng dễ nghe, thật sự là người thanh nhã.
“Cô ấy là…” Đan Vân Sơ cũng không biết trả lời vấn đề này thế nào, nói quan hệ mật thiết sao, ngoại trừ trong mấy năm thỉnh thoảng lên giường, xuống giường quan hệ rõ ràng rất lạnh nhạt, hiện tại lên giường cũng không có, trái lại cũng không như trước lạnh nhạt, thế nhưng cũng không quá gần gũi, thực sự là mối quan hệ kỳ quái.
“Cô khi nào thì có một muội muội thế?” Diệp Tuyền Vũ nhíu mày hỏi, cô gái kia gọi tiếng “chị” nghe sao thật ngọt ngào, khiến cô bội phần cảm thấy chói tai.
“Cô ấy là Diệp Tuyền Vũ, còn đây là Liễu Thấm Tuyết, hai người làm quen với nhau đi a.” Đan Vân Sơ phớt lờ câu hỏi Tuyền Vũ, giới thiệu hai người với nhau. Hai người này thực sự rất kỳ quái, không phải khi nãy còn đắm chìm trong mắt nhau sao? Cảm giác này tựa hồ như không phải là như thế.
“Diệp tiểu thư, chào cô, tôi là Liễu Thấm Tuyết, là đồng sự với chị Vân Sơ kiêm hàng xóm.” Thấm Tuyết cười đến mức rất tươi, cử chỉ rất thanh thoát.
Liễu Thấm Tuyết là giáo viên dạy ngữ văn ở đại học, mà trường tiểu học của Đan Vân Sơ chính là lệ thuộc vào đại học của cô, cho nên hai người miễn cưỡng cũng có thể xem như là đồng sự, tuy rằng đều là giáo viên, nhưng cấp bậc lại cách nhau rất xa.
Diệp Tuyền Vũ khẽ gật đầu “Tôi là bạn tình kiêm kim chủ của cô ấy.”
Đan Vân Sơ ngước nhìn lên, cảm thấy Diệp Tuyền Vũ thật vô sỉ, tư thái cao cao tại thượng, ra dáng kẻ trên cao nhìn xuống, hơn nữa có cần thiết phải thành thật trả lời thế không, thực sự là tâm trí có vấn đề, rõ ràng cùng tuổi với Thấm Tuyết, thế nhưng sao cách suy nghĩ lại kém nhiều như vậy.