“Tiểu công chúa thật giống như sư tử cái bảo vệ chủ quyền nga!” Đan Vân Sơ ngồi trên ghế sa lon, kéo Diệp Tuyền Vũ vào lòng mình, để cô ấy ngồi trên đùi của mình.
“Ai là sư tử cái?” Diệp Tuyền Vũ đề cao âm lượng, nói còn không biết xấu hổ, nếu không phải ai đó khắp nơi trêu hoa ghẹo nguyệt, mình cần ghê tởm như vậy sao? Nhớ tới giọng nói của mình vừa rồi, Diệp Tuyền Vũ cảm thấy lông dựng đứng, có điều cũng phi thường dịu ngoan ôm cổ Đan Vân Sơ.
“Bất quá tôi thích.” Đan Vân Sơ vịn eo Diệp Tuyền Vũ, ngón tay ở trên lưng Diệp Tuyền Vũ bắt đầu di động, đầu lưỡi bắt đầu liếm cái cổ mịn màng của Diệp Tuyền Vũ, tay khác lại thăm dò vào giữa hai chân Diệp Tuyền Vũ, cách một lớp quần, bắt đầu chơi đùa.
Diệp Tuyền Vũ bị kích thích, không khỏi gia tăng lực đạo đem Đan Vân Sơ ôm chặt hơn.
“Tiểu công chúa lần nào cũng ôm chặt như vậy, cảm thấy một ngày nào đó sẽ bị Tiểu công chúa xiết chết…” Đan Vân Sơ nói giỡn, nhưng thật ra vẫn vui vẻ hưởng thụ mỹ nhân.
Diệp Tuyền Vũ đỏ mặt, Đan Vân Sơ thật là chán quỷ, “Xiết chết, tránh cho cô đi gieo tai hoạ!”
“Tiểu công chúa đành lòng?” Đan Vân Sơ hỏi, ngón tay chui vào y phục Diệp Tuyền Vũ, bắt đầu xoa lấy nơi đầy đặn của Diệp Tuyền Vũ.
“A…” Diệp Tuyền Vũ theo bản năng ưỡng lên, ngực lộ ra vẻ càng thêm đứng thẳng, khuôn mặt xinh đẹp bắt đầu ửng đỏ, mê người làm cho người ta muốn một hơi nuốt vào, trên đời tại sao có thể có báu vật như vậy đây?
“Tiểu công chúa thân thể vẫn là nhạy cảm…” Đan Vân Sơ hôn lên môi Diệp Tuyền Vũ, ngón tay ở trên người Diệp Tuyền Vũ bắt đầu gây ra một đợt lại thêm một đợt sóng…
Hai người thân thể quấn quít không nỡ tách ra, thật hận không thể đem đối phương hòa nhập vào trong mình, mặc dù đã bình tĩnh trở lại, nhưng là da thịt dán da thịt không ngờ có cảm giác như thế, như trước như hai con rắn quấn nhau cùng một chỗ, Đan Vân Sơ cho tới bây giờ cũng không biết, thì ra là giao hoan làm cho người ta mê muội. Tiểu công chúa trẻ tuổi, quả thực là tinh lực dư thừa, vô độ, một chút cũng không biết tiết chế, cơ hồ muốn đem tất cả tinh lực của mình làm cho cạn sạch. Trẻ tuổi thật tốt, ngón tay Đan Vân Sơ ở trên da thịt mềm mại của Diệp Tuyền Vũ, nhẹ nhàng chơi đùa, cảm giác vô cùng tốt, Đan Vân Sơ đột nhiên cảm thấy ngực phụ nữ thật sự là báu vật, giống như làm cho mình trúng tà, không thể kiềm chế phóng túng đi theo, muốn nhìn Tiểu công chúa nằm ở trong lòng mình, một lần lại một lần nở rộ cực hạn, giống như nghiện.
Cực phẩm như vậy, làm sao trước kia không hứng thú đây? Đan Vân Sơ có chút hối hận, nghĩ đến Diệp Tuyền Vũ cũng từng ở dưới thân người khác nở rộ, trong lòng cũng có chút ghen, lúc trước mình nên chiếm trước, tại sao hết lần này tới lần khác hời hợt.
“Đang suy nghĩ gì đấy?” Tay Diệp Tuyền Vũ xoa khuôn mặt xinh đẹp của Đan Vân Sơ, lúc Đan Vân Sơ không động tình, hoặc là ngủ, cảm thấy có khoảng cách, một chút cũng không thích có khoảng cách với Đan Vân Sơ, cho nên tốt nhất là để cho Đan Vân Sơ động tình.