Chương 104
Đông Phương Thấm Tuyết lấy áo ngủ của mình đưa cho Lam Vận, Lam Vận tiến phòng tắm tắm rửa, còn cô thì cầm sách văn học cổ đọc.
Tất cả áo ngủ của Đông Phương Thấm Tuyết đều rất mỏng, cô không thích mặc áo ngủ quá dày để ngủ, cho nên bất luận là mùa đông vẫn mặc áo ngủ mùa hè, đều là mỏng như lụa, nhưng là Lam Vận có chút không quen ở lúc cuối thu, mặc áo ngủ mỏng như lụa, hơn nữa thể chất không tốt như Đông Phương Thấm Tuyết, từ phòng tắm đi ra đã cảm giác hơi hơi lạnh.
Đông Phương Thấm Tuyết ngẩng đầu nhìn Lam Vận từ phòng tắm đi ra, Lam Vận không phải thuộc loại người đặc biệt chói mắt, ít nhất là so với những mỹ nữ vây quanh mình thì không tính là xinh đẹp, nhưng là Lam Vận thực dễ nhìn, hơn nữa có loại khí chất độc đáo cùng mị lực, càng là ở chung lâu, càng sẽ thích.
Đông Phương Thấm Tuyết hướng Lam Vận ngoắc, Lam Vận thuận theo hướng Đông Phương Thấm Tuyết tới gần.
Đến gần một chút, Đông Phương Thấm Tuyết mới chú ý đến, xuyên thấu qua áo ngủ hơi mỏng, trước ngực Lam Vận nụ hoa đứng thẳng lên, Lam Vận lại không có chút nào phát hiện. Nho nhỏ nụ hoa xuyên thấu qua áo ngủ, lại làm cho Đông Phương Thấm Tuyết có chút không thể rời mắt, làm Đông Phương Thấm Tuyết nổi lên một ít ý nghĩ xa xăm, nhìn không ra Lam Vận thân thể nhỏ gầy kỳ thật vẫn còn rất đầy đủ tiện nghi. Đông Phương Thấm Tuyết ý thức ánh mắt mình có hơi khiếm nhã, nhanh chóng thu trở về, đáy lòng lưu lại một tia khác thường.
"Có lạnh không?" Đông Phương Thấm Tuyết kéo Lam Vận ngồi xuống kế bên mình, dịu dàng săn sóc hỏi, đem điều hòa mở, chỉnh đến độ ấm thích hợp.
“Kỳ thật không phải quá lạnh, chỉ là một chút lạnh." Lam Vận yêu chết Đông Phương Thấm Tuyết giờ phút này, như thế ôn nhu săn sóc.
"Như vậy sẽ không lạnh." Đông Phương Thấm Tuyết cầm lấy máy sấy tóc, ôn nhu thay Lam Vận thổi tóc, ngón tay thon dài trắng nõn xuyên qua từng lọn tóc của Lam Vận, tóc Lam Vận mỏng vô cùng, mềm mại có chút giống như cá tính của cô, làm cho người ta cảm giác yêu thích đến không muốn rời tay.
Lam Vận thỏa mãn hơi hơi khép mắt, nguyên lai lưu lại qua đêm lại có được chuyện tốt như vậy, Lam Vận đột nhiên cảm thấy được da mặt dày cũng không có gì là không tốt, con người chính là hư hỏng như thế đấy.
Đông Phương Thấm Tuyết để Lam Vận lên giường trước, cô đem điều hòa tắt đi, cô không thích mở điều hòa ngủ, hơn nữa cô là người không sợ lạnh, huống chi còn có một người ấm nóng trên giường.
Lam Vận đây là lần thứ hai tiến vào trong chăn mềm Đông Phương Thấm Tuyết, ngửi mùi hương hoa lan thoang thoảng trong giường, trong lòng hưng phấn chờ mong, lần trước uống say, hoàn toàn không nhớ rõ cảm giác cùng Tuyết Nhi ngủ chung, Tuyết Nhi đã đi đến bên giường, Lam Vận giờ phút này khẩn trương đến nỗi tay đều có chút đổ mồ hôi.
Đông Phương Thấm Tuyết nhấc chăn lên, nằm vào trong, sau đó tắt đèn ngủ ở đầu giường, trong phòng một mảnh tối đen, giác quan lại trở nên càng thêm mẫn cảm, hai người đối với hơi thở đối phương càng thêm khó có thể bỏ qua, trong lòng hai người bắt đầu có cảm giác hơi xôn xao.