Chương 13.1

973 131 5
                                    

"Anh nói vậy là sao?" Santa hỏi

"Anh... nhớ ra rồi Santa" Riki bất an nắm lấy áo Santa. "Lúc đó... lúc anh gọi cho em... không... là lúc tai nạn, người cứu anh là Trình Vân Hàn. Anh ta đã có mặt ở đó, anh ta đã gọi cấp cứu cho anh"

"Vậy là đời trước anh ta đã xuất hiện rồi? Nếu thế thì anh ta đã ở đâu khi Trình gia hãm hại gia đình chúng ta?"

"Anh không chắc. Nhưng có lẽ anh ta thực sự không giống đám người kia" Riki nói nhỏ như thể cũng không quá tin tưởng

"Không sao. Dù anh ta có là ai thì em cũng không để bất kì chuyện gì của đời trước lặp lại. Riki yên tâm nhé" Santa ôm lấy anh vỗ về, Riki đang bất an, chuyện đời trước đã ám ảnh anh quá lâu rồi, vậy nên dù lần này có chuyện gì, cậu cũng không để anh phải thêm lo lắng hơn nữa đâu.

Mất cả buổi sáng để Riki bình tĩnh hơn. Santa biết dù anh có thể hiện mình mạnh mẽ thế nào, thì những kí ức đau thương của đời trước vẫn có thể khiến anh tổn thương. Santa không đành lòng để anh cứ ở mãi trong phòng thế này, nên cậu cố gắng thuyết phục Riki ra ngoài ăn trưa, chiều 3 giờ, cả hai lại phải đến tập đoàn Vĩnh Tường thêm lần nữa.

Riki cũng cố gắng điều chỉnh cảm xúc của bản thân để Santa không lo lắng. Chuyện tai nạn của cả gia đình Santa đời trước luôn là bóng ma tâm lí lớn đối với anh. Dù có cố gắng quên đi như thế nào, chỉ cần bất giác nghĩ lại, tim của anh vẫn đau đớn như khoảnh khắc ấy vẫn còn hiện hữu trước mắt. Đến tận bây giờ, anh vẫn không yên lòng, cả cơ thể cứ run lên khi nghĩ đến ngày ấy.

Riki đã vào phòng vệ sinh rửa mặt, Santa thì đứng ngoài phòng đợi anh, bỗng chuông điện thoại của cậu vang lên. Nhìn màn hình một chút, là một số điện thoại lạ? Santa vẫn quyết định bắt máy. Đầu dây bên kia là một giọng nữ không hề quen thuộc

"Xin hỏi, anh có phải người nhà của gia đình Uno không ạ?"

"Dạ vâng đúng rồi, không biết là..." Santa trả lời. Thật kì lạ... Cậu có cảm giác không tốt lắm về cuộc điện thoại này.

"Dạ vâng chào Ngài, chúng tôi gọi điện cho anh từ Bệnh viện Trung tâm thành phố..."

"Bệnh viện Trung tâm thành phố?" Santa ngơ ngác khi nghe thấy điều ấy. Lúc này Riki cũng đã từ nhà vệ sinh bước ra, anh khó hiểu nhìn Santa trước mặt. Santa vẫn phản ứng kịp, cậu nhanh chóng bật loa ngoài lên cho Riki nghe cùng

"Dạ vâng, thưa Ngài, Bệnh viện chúng tôi vừa tiếp nhận điều trị ba người thân của Ngài tại đây. Bọn họ đã gặp phải tai nạn trên đường, được người dân gọi cấp cứu..." Giọng nữ vẫn tiếp tục

"Người nhà tôi bị làm sao?" Giọng nói của cậu có chút khó khăn nhưng so ra vẫn bình tĩnh hơn người đang đứng trước mặt cậu đây. Santa vẫn cầm điện thoại nhưng lại nhanh chóng tiến tới chỗ Riki đang đứng. Mặt anh trắng bệch, đôi môi và cả cơ thể run rẩy muốn khuỵu xuống. Cậu bước vội đến, đỡ lấy anh vào lòng.

"Dạ? Thưa Ngài, người thân của Ngài bị tai nạn trên đường ạ. Ngài vui lòng đến Bệnh viện Trung tâm thành phố ngay lúc này. Còn về tình trạng của ba người thì đều đang tiếp nhận điều trị, không nguy hiểm đến tính mạng" Đầu dây bên kia vẫn nhẹ nhàng

[Full] [SANTA x RIKIMARU] Sống lại để yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ