Chương 3.2

1.5K 173 28
                                    

Santa bước từng bước nặng nề ra ngoài. Chính cậu vẫn đang rất mệt nhưng Santa cần xác nhận xem đây có phải là sự thực không. Không nhìn thấy Riki, cậu không yên tâm. 

"Cậu chủ?" Tiếng gọi của Từ Quản gia vang lên ngay khi Santa vừa bước ra ngoài cửa. "Cậu định đi đâu thế ạ?" 

"Cháu muốn đến phòng của Riki" Santa nói khẽ 

"Dạ?" Ông hỏi lại vì sợ mình nghe nhầm. 

Từ Quản gia làm việc tại gia đình Uno đã nhiều năm, ông cũng là một trong những người trung thành nhất với gia đình này. Từ Quản gia chăm sóc Santa từ bé. Ông rất yêu thương cậu chủ nhỏ này, cũng như cậu Riki. Ông biết cậu Santa có người yêu, là thiếu gia út nhà họ Trình. Ông cũng biết cậu Santa không thích cậu Riki. Từ Quản gia quan sát và chăm sóc hai cậu ấy nhiều hơn ông bà chủ nữa. Ông biết rằng cậu Riki là người tốt. Thậm chí còn trên cả mức tốt. Từ ngày cậu ấy về căn nhà này, hầu như lúc nào trong nhà cũng có tiếng cười. Cậu Riki thực sự là người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở. Chỉ trừ đối với một người - cậu Santa. 

Từ Quản gia không hiểu tại sao cậu Santa lại ghét cậu Riki đến thế. Đồng ý rằng cậu ấy không thích một cuộc hôn nhân sắp đặt, cũng như cậu ấy đã có người yêu. Thế nhưng với Từ Quản gia, cậu Riki chưa bao giờ làm sai điều gì cả. Dù có ghét đến thế nào thì cậu Riki cũng không nên và không đáng bị là đối tượng để cậu chủ đem ra trút giận. Ông biết hai cậu ấy là tình cảm từ một phía. Dù thế thì sự quan tâm của cậu Riki với cậu chủ là thật lòng. Với Từ Quản gia, cậu Riki là người thích hợp nhất với cậu chủ nhà mình. Nhưng nếu cậu chủ đã không thích, thì cũng chẳng nên ép buộc. Chỉ là ông mong cậu chủ đừng khắt khe với cậu Riki quá mà thôi. 

"Cháu muốn đến phòng anh ấy" Santa nhắc lại một lần nữa. 

"Cậu chủ... muốn đến phòng cậu Riki làm gì ạ? Nếu cậu cần giúp gì thì cứ để tôi làm là được rồi" Từ Quản gia cung kính nói

"Bác Từ, cháu chỉ là... muốn đến thăm anh ấy mà thôi" Cháu muốn nhìn thấy anh ấy, chỉ là muốn nhìn thấy anh ấy còn sống. Cháu sợ nếu tất cả chỉ là ảo giác của cháu thì cháu thà tỉnh sớm một chút còn hơn ngồi đây ôm hy vọng. Cháu muốn gặp anh ấy.

"Vậy... để tôi đưa cậu chủ đi, cậu cẩn thận" Từ Quản gia đỡ lấy Santa vẫn còn hơi mất sức đi đến phòng của Riki. 

Phòng của Santa và Riki cách nhau khá xa. Trước đây khi anh mới về sống cùng gia đình này, anh được mẹ Santa sắp xếp cho ở một căn phòng gần với phòng của cậu. Nhưng kể từ cái hôm công bố tin tức động trời ấy, Santa nằng nặc đòi mẹ chuyển anh sang phòng khác cách xa phòng cậu hơn. Mẹ thì luôn miệng nói Santa đừng trẻ con quá, ông nội và ba thì không muốn quản, cậu thì vẫn nhất quyết bắt anh phải chuyển đi. Nếu không thì cậu chuyển cũng được, dù sao nhà Uno cũng đâu có thiếu phòng. Riki nghe được điều ấy xong, áy náy nói xin lỗi vì đã làm Santa khó chịu, rồi ngay lập tức chuyển phòng sang một căn phòng khác, ở cuối dãy hành lang. Ít nhất, Santa sẽ chẳng bao giờ phải đi ngang qua đó. 

Đi một đoạn hành lang dài, Santa có hơi đuối sức. Cậu vẫn còn chưa khỏe hẳn, bát cháo vừa rồi mẹ đưa cũng chưa ăn, vậy mà đã vội vàng muốn đến thăm Riki rồi. 

[Full] [SANTA x RIKIMARU] Sống lại để yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ