Lời mở đầu

2.7K 120 6
                                    

Hi mọi người, lại là mình đây

Lần này mình lại bắt đầu một bộ truyện mới. Nhưng trước khi vào truyện, mình mong những bạn đã, đang và sẽ theo dõi truyện của mình có thể đón đọc nó ở ngôi nhà nhỏ chính thức của mình. Đó là ID @littlefreak2309 tại app đọc truyện Wattpad. Bất kì một website hay app đọc truyện nào khác ngoài nơi này đều là sản phẩm ăn cắp trắng trợn công sức của mình. Nếu có gì thay đổi về nơi up truyện, chính mình sẽ lên tiếng tại đây. Nếu các bạn muốn giới thiệu truyện, hãy dẫn link về ngôi nhà của mình nhé. Chúng mình cùng học cách để trở thành những người lịch sự, được không?

Đầu tiên thì mình muốn nói một chút về lịch up các chương truyện. Có thể sẽ không nhanh như là HRECTR được vì mình quyết tâm dành nhiều công sức để trau chuốt đứa con thứ hai này hơn. Vậy nên, nếu các bạn muốn có trải nghiệm ngày nào cũng có chương mới như HRECTR thì mình phải xin lỗi trước vì có thể là mình sẽ không làm được đâu. Và lịch ra cũng rất random vì mình phải đi làm cả ngày, tối về mới có thể viết được. Một điều quan trọng nhất mà mình có thể chắc chắn là mình sẽ không bao giờ drop truyện đâu nha. 

Tiếp đó, mình hoan nghênh tất cả các bạn comment góp ý truyện hoặc đơn giản là chỉnh lỗi chính tả cho mình cũng được. Mình rất trân trọng comment của mọi người mặc dù không phải lúc nào mình cũng có thể reply hết được, mình rất xin lỗi về điều này. 

Có một vấn đề nữa là mình vẫn chưa tìm được một cái tên nào thật phù hợp cho truyện của mình nên mình xin phép để tạm một cái tên nháp. Nếu có ai có thể gợi ý cho mình một cái tên phù hợp hơn thì mình rất rất cảm ơn. Chỉ cần nó là tên tiếng Việt thôi á, vì mình rất yêu tiếng Việt đó mọi người. 

Cuối cùng mình muốn nói rằng, truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng, mọi tổ chức, cá nhân, hành vi nào xảy ra trong truyện cũng đều là trí tưởng tượng nên mình hoan nghênh các bạn thể hiện cảm xúc vui, buồn, tức giận trong khuôn khổ truyện. Và đừng mắng mình là mẹ ghẻ nha :)))) 

From @littlefreak2309 with LOVE 

[Full] [SANTA x RIKIMARU] Sống lại để yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ