Chương 20.2

911 97 33
                                    

Ba tháng rồi, Santa hôn mê những ba tháng. Ba tháng này không khí trong nhà vẫn luôn bức bối và ngột ngạt vô cùng. Ông nội và ba mẹ Santa đều lo lắng, đều sốt ruột nhưng mọi người không thể hiện ra trước mặt Riki quá nhiều. Riki bỗng trở thành đối tượng cần chú ý nhất trong nhà. Chỉ cần có thông tin gì về bệnh án của Santa từ nước ngoài gửi về, anh liền ngay lập tức gác hết công việc lại, tìm mọi cách liên hệ với phía bên kia để hỏi về bệnh tình của Santa.

Riki đã không ngủ ngon giấc cũng lâu lắm rồi, cả nhà đều cố gắng an ủi và chăm sóc anh nhiều hơn nhưng Riki vẫn gầy rộc đi, chẳng còn có da có thịt như trước. Phu nhân Uno cũng chẳng biết làm cách nào, bà vừa dỗ dành, vừa bắt ép mỗi lần Riki có ý định bỏ bữa, vùi mình vào công việc hoặc ngồi im cả ngày nói chuyện với Santa. Bà luôn lo sợ có một ngày Riki sẽ gục ngã vì mệt mỏi.

Phu nhân Uno hôm nay đến thăm con trai mình. Mới 7 giờ sáng, bà đã có mặt trước cửa phòng bệnh của Santa. Nhìn vào trong một chút, Riki vẫn đang ngủ. Thằng bé này sẽ không ở nhà từ tối thứ sáu. Kết thúc công việc là Riki sẽ đến thẳng đây, ở cùng Santa những ngày cuối tuần.

"Phu nhân Uno?"

"Itachi? Cháu cũng ở đây sao? Ta tưởng cháu đã kết thúc đợt thực tập của mình rồi chứ?"

Itachi là người đã chăm sóc Santa những ngày cuối tuần. Bà cũng chỉ vừa làm quen với cậu ấy từ tuần trước mà thôi. Itachi bằng tuổi Santa, nhìn cậu ấy, bà lại càng mong đến ngày Santa có thể tỉnh lại.

"Cháu muốn đến đây để thăm Uno-san và cũng để thăm Riki-kun ạ" Itachi cười tươi rói

"À... ừ..." Bà nhận ra một chút khác lạ trong ánh mắt của thằng bé nhưng lúc này, bà cũng chẳng còn tâm trí đâu để đi quan tâm những chuyện khác nữa.

Mẹ Santa đẩy cửa bước vào phòng, phía sau bà là Itachi. Riki vẫn đang ngủ, anh vẫn đang ôm chặt lấy Santa như chẳng bao giờ muốn tách ra. Nghe thấy tiếng cửa phòng kêu, anh có chút mờ mịt tỉnh lại. Nâng mí mắt nặng trĩu của mình lên, Riki khẽ gọi

"Mẹ..." Giọng anh vẫn còn hơi khàn khàn vì vừa mới ngủ dậy

"Mẹ đánh thức con à? Con ngủ tiếp đi, mẹ mang đồ ăn sáng đến cho con thôi" Phu nhân Uno vừa nói vừa đặt hộp cơm lên trên bàn.

"Không sao ạ... con ngủ đủ rồi mà mẹ" Vừa nói Riki vừa ngồi dậy, chỉnh lại góc chăn cho Santa rồi bước về phía phòng vệ sinh để đánh răng rửa mặt.

"À... chào Itashi" Anh ngái ngủ nói với cậu chàng đang đứng ngay phía cửa phòng

"Vâng... chào buổi sáng, Riki-kun" Itachi ấp úng nói. Chết tiệt, cổ áo của anh ấy... Cậu nghĩ thầm

Phu nhân Uno nhìn một loạt hành động xảy ra trước mắt, bà khẽ thở dài một hơi. Cậu bé này... tình cảm có ra sao đều viết hết lên mặt.

"Mẹ, con phải đi mua khăn mặt mới cho Santa, khăn của em ấy con lỡ làm rơi mất rồi" Khoảng 10 phút sau, Riki ló đầu từ nhà vệ sinh ra nói

"Ừ con đi đi, mẹ ở đây với Santa cho" Bà biết thừa là Riki sẽ không để người khác chuẩn bị đồ cho Santa đâu.

"Để em đi cùng anh" Itachi nhanh nhảu nói

[Full] [SANTA x RIKIMARU] Sống lại để yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ