Chương 14.1

930 136 1
                                    

"Cậu nóng tính thật" Trình Vân Hàn đưa Santa một ly nước rồi ngồi xuống. Cả hai đang ở trong phòng của anh ta tại khách sạn này. Santa quá mất bình tĩnh, còn Trình Vân Hàn lại bình tĩnh đến lạ. 

"Đó là vì đây không phải chuyện xảy ra với anh" Santa chẳng cầm ly nước, chỉ nhìn thẳng anh ta rồi nói tiếp. "Anh nói có cách cứu Riki? Tại sao anh lại muốn cứu anh ấy?" 

"Tôi có lí do riêng của mình. Nhưng cậu Uno này, cậu có thể đặt niềm tin nơi tôi nhiều hơn một chút được không? Còn trẻ mà sao lo được lo mất nhiều quá vậy?"  

"Tôi không có thời gian nói chuyện phiếm với anh, tôi nói rồi. Tại sao đám người nhà anh lại muốn bắt anh ấy?" Santa nghiến răng nói. Nghĩ đến cảnh Riki đang ở trong tay bọn khốn đó, Santa lại muốn điên lên.

"Cậu nghĩ là vì sao?" Trình Vân Hàn vẫn có chút ngả ngớn

"Đừng thử thách sức chịu đựng của tôi. Đám người nhà anh dám động đến anh ấy, tôi cũng có thể cho bọn chúng biết tôi cũng dám động đến anh đấy" Cậu hung ác nói 

Vậy mà Trình Vân Hàn chỉ sững người có vài giây rồi phá lên cười, vừa cười vừa nói 

"Cậu định lấy tôi đổi lấy Chikada? Cậu Uno có vẻ đánh giá tôi quá cao rồi. Cậu không biết vị thế của tôi tại cái gia đình đó sao?" Anh ta không cười nữa, cầm ly nước lên uống một chút rồi mới tiếp tục. "Chẳng phải cậu đã điều tra về tôi rồi sao. Tôi - đại thiếu gia Trình gia - là một đứa con không có quyền thừa kế. Cậu không nhớ sao? Dựa vào đâu mà cậu lại nghĩ tôi và cậu Chikada có giá trị ngang bằng để trao đổi vậy?" 

Santa nhíu nhíu mày trước lời nói của anh ta 

"Không đùa cậu nữa. Tôi sẽ cứu cậu Chikada thay cậu. Việc của cậu là kí kết cái hợp đồng ngày mai đi" 

"Anh có điên không? Việc kí kết còn chưa biết kết quả" 

"Tại sao lại chưa biết? Tôi không có mặt thì cậu sẽ kí thôi mà" 

"Đừng có ban phát cái gì cho tôi" Santa khó chịu, anh ta coi tất cả mọi thứ là trò chơi đấy à? 

"Cậu nóng tính quá, cậu cũng dễ bị kích động nữa. Chính vì thế nên Trình gia mới nhắm vào những người thân bên cạnh cậu. Cậu vẫn chưa nhận ra sao? Trình gia đứng sau vụ tai nạn của gia đình cậu. Đám người này bắt cóc Chikada vì kế hoạch kéo cả hai cậu về Bắc Kinh không thành. Tất cả là để gia đình cậu không thể hoàn thành cái hợp đồng béo bở với Vĩnh Tường đó" 

Hóa ra tất cả đều là do cái gia đình này làm ư? Từ đời trước đến đời này, tại sao bọn chúng cứ như âm hồn bất tán, mãi chẳng buông tha cho gia đình cậu? Trình gia còn muốn làm đến đâu nữa? Santa đã không định đuổi cùng giết tận bọn chúng, vì cậu không muốn tay mình và cả Riki dính máu. Đám người này, không xứng để cậu phải trở nên độc ác. Vậy mà Trình gia vẫn quyết tâm làm hại gia đình cậu, lần trước là ông nội và ba mẹ, lần này là Riki. 

Santa nghe anh ta nói xong, chưa định trả lời thì điện thoại của cậu cũng nhận được tin nhắn. 

"Santa, con về Bắc Kinh ngay đi. Bọn chúng muốn chúng ta không kí kết hợp đồng, chỉ cần thế" Là ba 

[Full] [SANTA x RIKIMARU] Sống lại để yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ