Trong đại sảnh lúc này đang có rất nhiều người. Khi Riki và Santa theo Thư kí của Chủ tịch Nhậm Vĩnh Tường bước vào trong, có kha khá ánh mắt nhìn về hướng của hai người. Nhưng Riki và Santa không rảnh bận tâm đến bọn họ, cả hai đang nhìn về hướng Chủ tịch Nhậm ở giữa đại sảnh. Tay trái ông cầm một ly rượu vang đỏ, sau một màn phát biểu cảm ơn và nhận lời chúc mừng từ những vị khách có mặt tại đây, bữa tiệc chính thức được bắt đầu.
Riki gặp rất nhiều những đối tác mà trước đây anh từng gặp mặt, cũng có cả những người mà anh chưa gặp bao giờ. Tuy vậy thì gia thế của gia đình Uno cũng không phải là nhỏ, vậy nên khi đến lượt chào hỏi của người thứ hai mươi thì anh đã cảm thấy chán ngấy rồi. Những buổi tiệc như này thường là mọi người đến hỏi thăm nhau vài câu, khách sáo vài câu rồi chúc rượu nhau một ly. Chỉ thế thôi, chẳng có gì đặc biệt.
"Anh mệt à?" Santa lo lắng hỏi khi nhìn sắc mặt Riki
"Không sao, anh hơi buồn ngủ một chút" Riki lắc lắc đầu với Santa mặc dù anh cảm thấy người cũng hơi choáng váng rồi.
Đúng lúc này, một nữ minh tinh khá nổi tiếng bước tới, cô nàng mặc một chiếc váy bó sát, khoe đường cong quyến rũ, đôi môi đỏ mọng, mái tóc bồng bềnh, tay trái còn cầm một ly rượu vang đỏ. Gần đến trước mặt Santa, cô ta bỗng vấp một chút, rồi được một bàn tay đỡ lấy trước khi ngã sấp ra sàn nhưng ly rượu của cô ta thì bị nghiêng, đổ khá nhiều rượu lên áo của người trước mặt
"Thiếu... thiếu gia Uno" Cô nàng thủ thỉ, tay bám chặt vào người con trai đang đỡ mình, rồi từ từ ngẩng đầu lên
"..." Sao lại là Rikimaru Chikada?
"Tiểu thư không sao chứ?" Miệng Riki cười cười nhưng trong mắt anh thì không
"Cảm... cảm ơn Ngài" Cô nàng lúng túng mở miệng. Chết tiệt, sao lại là anh ta?
Ngay khi hai người vừa buông nhau ra, Santa ở bên cạnh đã lên tiếng
"Riki, áo anh dính rượu rồi. Ra đây với em" Nói rồi Santa kéo tay anh đi ra ngoài, gặp một người phục vụ, cậu nhanh chóng hỏi hướng nhà vệ sinh rồi kéo Riki đến đó.
Trong nhà vệ sinh, Santa lấy khăn giấy thấm chỗ rượu dính trên áo của Riki xuống, cả quá trình, cậu rất chăm chú lau áo cho anh. Santa không muốn mở miệng nói chuyện lắm, khi nhìn thấy cô nàng minh tinh kia ngã vào trong vòng tay của Riki, Santa đã bực mình lắm rồi. Lúc này cậu không muốn bản thân biến thành một người ghen tuông vô lí đâu. Vậy mà Riki cũng đang im lặng không nói gì hết, anh được Santa đưa đến tựa người vào phía bồn rửa mặt, còn Santa thì đứng trước mặt lau áo cho anh.
"May mà áo ngoài màu đen đấy" Santa mở miệng trước. Cậu ngẩng đầu nhìn vào Riki "Anh sao thế?" Riki đang ngơ ngẩn, đôi mày anh nhíu lại, còn cắn cắn môi
"Cô nàng ban nãy là người của Hàm Minh Tự" Riki buông một câu nói. Không phải anh nhiều chuyện, chỉ là lùm xùm của hai người đó ít nhiều anh cũng nghe được chút ít. Vậy nên khi cô ta bước tới, anh đã tiến lên trước Santa một bước. Anh không biết cô ta làm thế là vì có mục đích gì hay không, nhưng lúc cô ta gọi Santa trong khi chẳng thèm nhìn lấy người đỡ mình là ai thì đã khiến anh không vui rồi. Vậy là cô ta cố tình tiếp cận Santa hả? Có ý gì chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [SANTA x RIKIMARU] Sống lại để yêu anh
Fiksi Penggemar"Nếu có kiếp sau, liệu em có còn được anh yêu nữa không?" --------------------------------------------- Fanfic nên tất cả đều không thật. Vui lòng không re-up và chuyển ver @littlefreak2309 at Wattpad