"Riki... Anh định ngủ thế này à?" Santa nhìn Riki - người lúc này đang vì quá xấu hổ mà vừa mới đến phòng đã trèo lên giường, trùm chăn kín mít từ đầu tới chân rồi co người lại. Mà giường mới mẹ thay cho cậu còn rộng rãi nữa, anh nằm sát mép giường như thế, cậu có lăn vài vòng cũng chẳng chạm tới anh
"..." Riki trốn trong chăn không dám đối diện với Santa nữa. Ngại quá đi mất thôi, mẹ nhìn thấy rồi. "A?" Anh giật mình hét lên một tiếng khi có một vòng tay ôm lấy cả người anh, kéo anh về phía trong của chiếc giường.
"Sao anh lại nằm xa em thế? Chính anh bảo không muốn rời xa em chút nào cơ mà" Mèo nhỏ của cậu thỉnh thoảng mới chủ động thôi. Ví dụ như lúc ở buổi tiệc ở Thượng Hải, có chút men vào người, anh nhiệt tình hơn nhiều. Còn lại? Nếu cậu không chủ động thì làm sao mà có được người trong tay. Vì thế nên Santa quyết định cậu phải chủ động hơn thế, để anh ấy không còn ngại ngùng quá nhiều nữa.
Kéo chiếc chăn đang bao phủ cả người anh xuống, Santa quay người anh lại đối diện với mình. Mặt anh đỏ lựng, đôi mắt nhắm chặt, hàng mi run run, từng đường nét trên khuôn mặt anh đều khiến cậu si mê. Riki của cậu đẹp quá.
Santa không kìm lòng được, nâng mặt anh lên một chút rồi hôn xuống. Khung cảnh thay đổi rồi. Hai ngày vừa qua cậu và Riki gần như không rời xa nhau đến 5 mét. Anh sẽ chỉ tạm rời xa cậu để cậu vào phòng khám hay tắm rửa mà thôi. Còn đêm xuống, cả người anh sẽ cuộn tròn lại trong lòng cậu, cả hai lại gần gũi hôn môi. Nhưng đấy là bệnh viện. Còn đây là nhà cậu, cũng là nhà của anh. Đây là phòng của hai người, là giường được chuẩn bị cho cả hai. Chỉ chưa đầy một tháng nữa là anh sẽ chính thức kết hôn với cậu. Santa biết một tháng rất nhanh. Tuy vậy thì cậu vẫn không thể áp chế nổi con sói đang rục rịch trong lòng.
Riki đáp lại nụ hôn của Santa, anh không ngại việc hôn môi với em ấy. Anh thậm chí còn luôn muốn điều ấy, cũng luôn mong chờ được Santa hôn. Dù chỉ là những cái chạm môi nhẹ nhàng, hay những nụ hôn khiến đầu óc trở nên quay cuồng hơn, hoặc những nụ hôn mang tính xâm chiếm vô cùng lớn của Santa, Riki đều rất hưởng thụ. Lúc này đây Santa cũng đang hôn anh mãnh liệt, hai tay em ấy sờ vào má anh, vuốt ve phần xương quai hàm rồi lại chạm xuống cổ. Rồi lại như chẳng đủ. Santa mạnh mẽ kéo anh vào sát người mình khiến hai cơ thể chẳng có chỗ hở.
Riki không biết tại sao em ấy lại đột nhiên xúc động đến thế. Hai ngày vừa qua cả hai vẫn nằm trên giường âu yếm hôn nhau mà? Vì sao bỗng nhiên Santa có vẻ xúc động thế này?
Santa hôn anh rất lâu. Nụ hôn như một nghi thức bắt đầu đánh dấu rằng người này là của cậu. Anh ấy chỉ là của mình cậu mà thôi. Santa ôm siết lấy người cậu yêu vào lòng, có chút xúc động rồi. Riki thì có thể chẳng hiểu nổi tại sao Santa lại mất kiềm chế đến thế. Nhưng Santa thì biết. Thậm chí là biết rất rõ. Cậu nghĩ đến hôn lễ với anh, nghĩ đến việc người trước mắt này sẽ trở thành người của cậu, đồng hành cùng cậu đi suốt cuộc đời này, nghĩ đến căn phòng này sẽ là thế giới riêng của hai người và... nghĩ đến anh dịu dàng nằm dưới thân cậu. Đúng rồi. Santa đang cảm thấy có lẽ cậu sẽ không khống chế được bản thân. Cậu muốn Riki. Không chỉ là những cái vuốt ve nhẹ nhàng hay chỉ là những nụ hôn nữa rồi. Santa muốn Riki hoàn toàn thuộc về cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [SANTA x RIKIMARU] Sống lại để yêu anh
Fanfiction"Nếu có kiếp sau, liệu em có còn được anh yêu nữa không?" --------------------------------------------- Fanfic nên tất cả đều không thật. Vui lòng không re-up và chuyển ver @littlefreak2309 at Wattpad