Chu Cường vẫn còn đang thao thao bất tuyệt, Đào Khê ở bên cạnh không còn lòng dạ nào mà lắng nghe, âm thầm nhìn thời gian trên đồng hồ đeo tay, sốt ruột đến mức hận không thể nhấc chân bỏ chạy luôn.
Chỉ còn vài phút nữa là hết giờ tự học buổi tối, trước khi Lâm Khâm Hòa đi cậu phải kịp đuổi đến hỏi anh bản kiểm điểm có đạt yêu cầu không.
Cuối cùng Chu Cường cũng lấy điện thoại ra nhìn giờ, vỗ cái đầu hói một nửa của mình: "Ôi chao, sao mà đã muộn thế này rồi?! Được rồi Đào Khê, em về trước đi. Buổi tối về ký túc xá đừng nên học quá muộn, chú ý học tập kết hợp..."
Ông còn chưa nói xong đã thấy Đào Khê chạy mất dạng.
"Không tồi, vẫn còn vui vẻ nhảy nhót thế kia, chứng tỏ tâm trạng không bị ảnh hưởng." Chu Cường cười rất hài lòng.
Đào Khê vừa chạy vừa thầm mắng Chu Cường sao lại tìm cái xó xỉnh xa xôi vắng vẻ thế này. Khi cậu chạy về đến tòa nhà lớp học, tiếng chuông tan học đã vang lên. Cậu đi ngược dòng người đang ập xuống, leo một mạch ba tầng cầu thang, lúc chạy đến phòng học thì hơn nửa số người trong lớp đã đi rồi.
Dương Đa Lạc xin nghỉ giờ tự học buổi tối, Đào Khê tưởng Lâm Khâm Hòa hết tiết sẽ đi ngay, không ngờ anh vẫn còn ở lại, nhưng tay xách cặp, rõ ràng đang định đi.
Đào Khê vội vàng giơ cánh tay cản Lâm Khâm Hòa lại, vừa thở hồng hộc vừa hỏi: "Của tôi, bản kiểm điểm ấy, đạt chưa?"
Vì đang thở gấp nên đôi môi hé mở của cậu hồng hào, một lớp mồ hôi mỏng rịn trên gương mặt trắng nõn mịn màng, trên hàng mi dài còn đọng vài giọt nước, cậu căng thẳng nhìn Lâm Khâm Hòa.
Lâm Khâm Hòa hơi cúi đầu nhìn gương mặt Đào Khê rồi rất nhanh rời tầm mắt đi, rút một tờ khăn giấy trên bàn mình đưa cho cậu.
Đào Khê ngẩn người, nhận lấy khăn giấy từ tay Lâm Khâm Hòa, nói câu cảm ơn. Cậu dùng khăn giấy lau mồ hôi trên mặt, sau đó nghe thấy Lâm Khâm Hòa nói bằng giọng lạnh lùng nghiêm túc: "Còn chưa đủ sâu sắc."
Đào Khê khựng tay lại, vò tờ khăn giấy vào lòng bàn tay, trợn tròn hai mắt nhìn Lâm Khâm Hòa, không nhịn được xù lông lên: "Thế mà vẫn còn chưa đủ sâu sắc ư?!"
Nhưng rõ ràng cậu đã bắt chước theo báo cáo của Đảng viên ưu tú rồi mà, Đảng viên viết mà còn không sâu sắc thì cái gì mới sâu sắc đây?
Đào Khê cũng không muốn viết lại lần nữa. Cậu tiến lại gần Lâm Khâm Hòa, ngước hàng mi dày lên nhìn anh, giọng điệu êm ái nhưng mang ý ám chỉ điên cuồng: "Tôi còn rất rất nhiều bài tập chưa làm, nhiều bài thi còn chưa động vào chữ nào."
Dường như Lâm Khâm Hòa không hề bị ảnh hưởng bởi dáng vẻ này của cậu, mặt mũi lạnh tanh không hề giãn ra chút nào.
Đào Khê suy nghĩ, nghiêng đầu cẩn thận quan sát biểu cảm của Lâm Khâm Hòa, giọng nói mềm mỏng hơn tí nữa: "Chẳng phải cậu nói sách luyện nghe của tôi đã quá cũ sao? Tôi nghe lời cậu mua thêm một quyển mới rồi. Tối nay còn phải luyện nghe, thật sự không có thời gian viết lại kiểm điểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][ĐAM MỸ] Mặt trăng đến bên em - Bạc Ngạn Biên
RomanceTác giả: Bạc Ngạn Biên Thể loại: Hiện đại, vườn trường, trúc mã, thầm mến, trong nóng ngoài lạnh công x thông minh lạc quan thụ, thụ truy công, HE Số chương: 65 Tình trạng bản raw: Đã hoàn thành Tình trạng bản edit: Đã hoàn thành Couple: Lâm Khâm H...